Giấc Mơ Thảo Nguyên - Dream Horse Việt Sub (2020)RSS Giấc Mơ Thảo Nguyên - Dream Horse Việt Sub (2020)
Giấc Mơ Thảo Nguyên - Dream Horse
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về con ngựa đua Dream Alliance và người chủ làm nghề pha chế rượu của nó là Jan Vokes. Tại thị trấn nhỏ nơi xứ Wales yên bình này, Jan đã cố gắng thuyết phục những người hàng xóm của cô bỏ ra số tiền ít ỏi của họ để giúp chú ngựa Dream, với hy vọng chú ngựa chiến này có thể chiến thắng những con ngựa ưu tú khác trong cuộc đua.
Cuộc Chiến Phụ Huynh Hindi Medium

Cuộc Chiến Phụ Huynh Hindi MediumViệt Sub Năm: 2017

được sản xuất tại Ấn Độ vào năm 2017, dưới sự chỉ đạo sản xuất của đạo diễn Saket Chaudhary. Bộ phim được viết kịch bản bởi Amitosh Nagpal và có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng như Irrfan Khan, Saba Qamar, Neha Dhupia.

Bảo Bối Giữ Nhà Girl Of The Big House.Diễn Viên: Dương Thiên Hoa,Ngô Thi Linh,Ngô Trấn Vũ

Bảo Bối Giữ Nhà Girl Of The Big HouseThuyết Minh Năm: 2016

Sinh ra đã giàu có, cô bé Bảo Nhi luôn sống cô độc trong ngôi biệt thự nguy nga vì bố mẹ thường đi công tác. Ngay ngày sinh nhật của mình, một nhóm người xấu đã đột nhập vào nhà để cướp tài sản và bắt cóc Bảo Nhi khi bố mẹ đi vắng. Phim không những có những pha dở khóc khóc dở cười mà con có các pha hành động tiếu lâm

Bác Sĩ Găng Tơ Munna Bhai M.b.b.s..Diễn Viên: Dương Thiên Hoa,Ngô Thi Linh,Ngô Trấn Vũ

Bác Sĩ Găng Tơ Munna Bhai M.b.b.s.Việt Sub Năm: 2003

Munna Bhai M.B.B.S. (Bác Sĩ Găngxtơ) là một bộ phim hài tâm lý nói tiếng Hindi của Ấn Độ năm 2003 do Rajkumar Hirani đạo diễn và Vidhu Vinod Chopra sản xuất. Nhiều yếu tố trong phim ảnh hưởng từ bộ phim Mỹ Patch Adams.

Unknown2021-07-17 16:03:09

Giấc Mơ Thảo Nguyên - Dream Horse Việt Sub (2020)

câu chuyện về con ngựa đua dream alliance và người chủ làm nghề pha chế rượu của nó là jan vokes tại thị trấn nhỏ nơi xứ wales yên bình này jan đã cố gắng thuyết phục những người hàng xóm của cô bỏ ra số tiền ít ỏi của họ để giúp chú ngựa dream với hy vọng chú ngựa chiến này có thể chiến thắng những con ngựa ưu tú khác trong cuộc đuagiấc mơ thảo nguyên,xem phim giấc mơ thảo nguyên,download giấc mơ thảo nguyên,xem online giấc mơ thảo nguyên hd,xem giấc mơ thảo nguyên nhanh,tai phim giấc mơ thảo nguyên,dream horse,xem phim dream horse,download dream horse,xem online dream horse hd,xem dream horse nhanh,tai phim dream horse