Giấc Mơ Tình Ái 2 - Wet Dreams 2 Việt Sub (2005)RSS Giấc Mơ Tình Ái 2 - Wet Dreams 2 Việt Sub (2005)
Giấc Mơ Tình Ái 2 - Wet Dreams 2
Diễn viên: Bin, Ho, Kyung Go, Sin, Jeong Hwang
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện thầm kín của tuổi mới lớn. Ngôi trường nữ sinh Hàn Quốc một hôm bỗng náo loạn lên khi Bong Gu - 1 thầy giáo trẻ, đẹp trai với vẻ ngoài cực kỳ lãng tử - xuất hiện tại trường. Anh mau chóng trở thành chàng bạch mã hoàng tử trong mơ của các nữ sinh
Tình Anh Thợ Cạo Faithfully Yours.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Trương Học Hữu

Tình Anh Thợ Cạo Faithfully YoursThuyết Minh Năm: 1998

Anh thợ hớt tóc (Trương Ngọc Hửu) 1 anh thợ may (Mạc Thiếu Thông) & anh thầy bói (Châu Tinh Trì) cả ba là bạn thân của nhau và cùng thương con gái của thợ hớt tóc tiệm bên cạnh. Trong 1 lần nhậu say cả ba cùng ngủ ở phòng của Trương Mẫn, sau đó Trương Mẫn có thai và.

Váy Đen Little Black Dress.Diễn Viên: Eun,Hye Yun,Han,Byeol Park,Ye,Ryeon Cha

Váy Đen Little Black DressViệt Sub Năm: 2011

Tốt nghiệp khoa Sân khấu điện ảnh của Đại học Myung Moon, bốn cô gái Yoo Min, Hye Ji, Min Hee và Su Jin những tưởng có thể sống một cuộc sống đẹp như mơ. Họ sa đà vào những mối tình, những thú vui nơi club và vấp ngã trước "bức tường" của hiện thực.

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba Demons.Diễn Viên: Michael Hui,Ricky Hui,Sylvia Chang

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba DemonsViệt Sub Năm: 2018

4 anh chàng giàu có tán tỉnh những quý cô quyền lực, cố gắng có được những hợp đồng từ giới chính trị thượng lưu, ăn cắp tiền của giới tài phiệt chia cho người nghèo. Họ phải đối mặt với thách thức lớn nhất khi phỉa dối đầu với một chính trị gia khét tiếng và tham nhũng, người có kế hoạch phá hủy một ngôi làng để xây dựng một trung tâm mua sắm. Bốn anh chàng này cùng nhau lên kế hoạch cứu người nghèo trong làng.

Unknown2016-07-11 22:00:30

Giấc Mơ Tình Ái 2 - Wet Dreams 2 Việt Sub (2005)

câu chuyện thầm kín của tuổi mới lớn ngôi trường nữ sinh hàn quốc một hôm bỗng náo loạn lên khi bong gu 1 thầy giáo trẻ đẹp trai với vẻ ngoài cực kỳ lãng tử xuất hiện tại trường anh mau chóng trở thành chàng bạch mã hoàng tử trong mơ của các nữ sinhgiấc mơ tình ái 2,xem phim giấc mơ tình ái 2,download giấc mơ tình ái 2,xem online giấc mơ tình ái 2 hd,xem giấc mơ tình ái 2 nhanh,tai phim giấc mơ tình ái 2,wet dreams 2,xem phim wet dreams 2,download wet dreams 2,xem online wet dreams 2 hd,xem wet dreams 2 nhanh,tai phim wet dreams 2,bin,ho,kyung go,sin,jeong hwang