Giáo Viên Làng - The Village Teacher Việt Sub (1947)RSS Giáo Viên Làng - The Village Teacher Việt Sub (1947)
Giáo Viên Làng - The Village Teacher
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1947
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đề tài người giáo viên làng do điện ảnh cách mạng Xô Viết sản xuất vào năm 1947. Khi mà Liên bang Xô Viết rơi vào cảnh chiến triền mien, cô giáo Varvara Martinovna đã từ thành phố St. Petersburg đi cống hiến cả tuổi thanh xuân tươi đẹp của mình cho các học sinh nghèo khổ ở một vùng thôn quê vô cùng khó khăn
Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: Juno.Diễn Viên: Ellen Page,Michael Cera,Jennifer Garner

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: JunoViệt Sub Năm: 2007

Một câu chuyện được kể qua bốn mùa, bắt đầu từ mùa thu khi Juno, một cơ sở trung học 16 tuổi ở Minnesota, phát hiện ra cô ấy mang thai sau khi một sự kiện trong một chiếc ghế với người bạn thân nhất của mình, Bleeker.

Hãy Để Họ Giãi Bày Let Them All Talk.Diễn Viên: Ellen Page,Michael Cera,Jennifer Garner

Hãy Để Họ Giãi Bày Let Them All TalkViệt Sub Năm: 2020

do chính Soderbergh tự quay trên một chiếc tàu sang trọng, Queen Mary 2, đi từ New York đến Southampton. Bộ phim kể về một tác giả nổi tiếng - Alice Hughes là một tiểu thuyết gia nổi tiếng với danh tiếng và doanh thu chủ yếu dựa vào một cuốn sách ban đầu giật gân về sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân của một người phụ nữ.

Chốn Ngục Tù With Prisoners.Diễn Viên: Raymond Chiu,Edward Chui,Amy Tam Ka,Chuen

Chốn Ngục Tù With PrisonersThuyết Minh Năm: 2017

Là đại ca của một nhóm xã hội đen, Dịch Phàm bị bắt vào trại cải tạo vì bắn cảnh sát. Tại đây, cậu phát hiện tất cả các phạm nhân đều bị uốn năn thành những con rối ngoan ngoãn, phục tùng mệnh lệnh tuyệt đối. Dù cố chống lại nhưng Dịch Phàm vẫn phải chịu đựng sự tàn khóc và bất công ở trại, nơi mà các quản giáo chính là luật lệ.

Unknown2020-09-21 11:30:57

Giáo Viên Làng - The Village Teacher Việt Sub (1947)

đề tài người giáo viên làng do điện ảnh cách mạng xô viết sản xuất vào năm 1947 khi mà liên bang xô viết rơi vào cảnh chiến triền mien cô giáo varvara martinovna đã từ thành phố st petersburg đi cống hiến cả tuổi thanh xuân tươi đẹp của mình cho các học sinh nghèo khổ ở một vùng thôn quê vô cùng khó khăngiáo viên làng,xem phim giáo viên làng,download giáo viên làng,xem online giáo viên làng hd,xem giáo viên làng nhanh,tai phim giáo viên làng,the village teacher,xem phim the village teacher,download the village teacher,xem online the village teacher hd,xem the village teacher nhanh,tai phim the village teacher