Glasslip - グラスリップ Việt Sub (2014)RSS Glasslip - グラスリップ Việt Sub (2014)
Glasslip - グラスリップ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm học sinh đang trải qua chuỗi ngày yên bình tại thị trấn nhỏ kia. Nhưng bỗng nhiên mọi thứ ập tới trong chính mùa hè ấy. Sự xuất hiện của người học sinh chuyển trường sẽ khiến hành động, cảm xúc của từng thành viên thay đổi khác lạ. Tình cảm thoáng qua, cảm xúc chôn giấu, hay trái tim rung động, tất cả đều sẽ được bộc lộ trong mùa hè đó.
Romeo X Juliet Romio To Jurietto.Diễn Viên: Oreyubi

Romeo X Juliet Romio To JuriettoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một câu chuyện tình được dựng trên bộ kịch của William Shakespeare. Một bi kịch của một chuyện tình đau thương bị giày vò bởi định mệnh giữa cuộc giao tranh. Một bên là Romeo ko muốn cái tên nhà Montague, một bên là Juliet muốn quên đi những hận thù của nhà Capulet. Hai trai tim thơ ngây, 1 tình yêu ngăn cấm, và những mù quáng yêu đương sẽ khiến họ đau đớn hơn gai của bất kỳ loài hoa nào.

Hoshizora E Kakaru Hashi 星空へ架かる橋.Diễn Viên: Oreyubi

Hoshizora E Kakaru Hashi 星空へ架かる橋Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Dựa trên visual novel cùng tên của Feng. Nội dung anime xoay quanh Hoshino Kazuma, 1 cậu bé mới cùng gia đình chuyển tới thị trấn mới vì lý do sức khỏe của cậu em trai. Trên đường tới trường, Kazuma bị lạc và gặp Nakatsugawa Ui, con gái của người giữ đền. Kazuma bị ngã và tình cờ hôn Ui, nụ hôn này được. Ibuki Hinata, bạn thân của Ui, chứng kiến. Rồi chuyện gì xảy ra tiếp theo? Đón xem nhé.

Ganbare Douki-Chan Do Your Best, Douki-Chan, Senpai Is Mine.Diễn Viên: Oreyubi

Ganbare Douki-Chan Do Your Best, Douki-Chan, Senpai Is MineViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Ở chung phòng với cô bạn đồng nghiệp trong khách sạn ư?! Tuy cô ấy đã cảnh cáo mình không được làm điều gì ngu ngốc, nhưng đôi mắt mình vẫn bất giác hướng xuống chiếc quần tất đang bó sát lấy đôi chân ấy...” Dù rằng vẫn luôn cố gắng kiềm nén cảm xúc, chàng trai lại không hề hay biết Douki-chan đang thầm thích mình.

Unknown2015-02-23 14:26:27

Glasslip - グラスリップ Việt Sub (2014)

một nhóm học sinh đang trải qua chuỗi ngày yên bình tại thị trấn nhỏ kia nhưng bỗng nhiên mọi thứ ập tới trong chính mùa hè ấy sự xuất hiện của người học sinh chuyển trường sẽ khiến hành động cảm xúc của từng thành viên thay đổi khác lạ tình cảm thoáng qua cảm xúc chôn giấu hay trái tim rung động tất cả đều sẽ được bộc lộ trong mùa hè đóglasslip,xem phim glasslip,download glasslip,xem online glasslip hd,xem glasslip nhanh,tai phim glasslip,グラスリップ,xem phim グラスリップ,download グラスリップ,xem online グラスリップ hd,xem グラスリップ nhanh,tai phim グラスリップ