Gọi Hồn Quỷ Dữ - Talk To Me Chưa Sub (2023)RSS Gọi Hồn Quỷ Dữ - Talk To Me Chưa Sub (2023)
Gọi Hồn Quỷ Dữ - Talk To Me
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhóm bạn phát hiện ra bàn tay ma quái cho phép họ triệu hồi và giao tiếp với các linh hồn bí ẩn. Họ dần bị cuốn vào trò chơi mà không hề hay biết rằng một trong số họ đã đi quá xa và giải phóng thế lực hắc ám kinh hoàng.
Nữ Đặc Vụ Miscasting.Diễn Viên: Rain,Krystal,L,Cha Ye,Ryun,Hoya,Lee Cho

Nữ Đặc Vụ MiscastingChưa Sub Năm: 2019

Baek Chan-Mi (Choi Gang-Hee) là một đặc vụ đen huyền thoại của NIS, nhưng do công việc quá tải, cấp dưới của cô đã chết và cô lỡ mất mục tiêu của mình.

Đứa Nào Nanimono: Somebody.Diễn Viên: Rain,Krystal,L,Cha Ye,Ryun,Hoya,Lee Cho

Đứa Nào Nanimono: SomebodyChưa Sub Năm: 2016

kể về cuộc sống của 5 sinh viên Đại học trong công cuộc tìm kiếm việc làm, qua đó hiểu rõ hơn “bản thân mình là ai”. Họ động viên nhau và đăng lên twitter những suy nghĩ, nỗi lo âu của mình, nhưng họ vẫn giữ những suy nghĩ cá nhân ẩn sau.

Báo Oán Sajen.Diễn Viên: Amanda Manoppo,Stefhani Zamora Husen,Chantiq Schagerl

Báo Oán SajenChưa Sub Năm: 2019

Nhiều lời đồn đại cho rằng việc cúng dường trong trường trung học Bangsa là để xoa dịu những vong hồn ai oán của những học sinh đã tự sát. Mặc kệ cho Riza can ngăn, Alanda quyết tâm thu thập bằng chứng giải thích cho nhưng vụ tự sát, không may chính cô lại trở thành nạn nhân để rồi phải tự sát vì không chịu nổi sức ép.

Unknown2023-10-14 11:18:25

Gọi Hồn Quỷ Dữ - Talk To Me Chưa Sub (2023)

một nhóm bạn phát hiện ra bàn tay ma quái cho phép họ triệu hồi và giao tiếp với các linh hồn bí ẩn họ dần bị cuốn vào trò chơi mà không hề hay biết rằng một trong số họ đã đi quá xa và giải phóng thế lực hắc ám kinh hoànggọi hồn quỷ dữ,xem phim gọi hồn quỷ dữ,download gọi hồn quỷ dữ,xem online gọi hồn quỷ dữ hd,xem gọi hồn quỷ dữ nhanh,tai phim gọi hồn quỷ dữ,talk to me,xem phim talk to me,download talk to me,xem online talk to me hd,xem talk to me nhanh,tai phim talk to me