H Phần 1 - Hache Season 1 Việt Sub (2019)RSS H Phần 1 - Hache Season 1 Việt Sub (2019)
H Phần 1 - Hache Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (2/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có được tình yêu và sự tin tưởng của trùm băng đảng ma túy nguy hiểm ở Barcelona những năm 60, Helena dần mài dũa những kĩ năng cần có để từng bước vươn lên.
Nữ Thần Thám The Ghetto-Fabulous Lady.Diễn Viên: Trần Tùng Linh,Huỳnh Trí Hiền,Trần Vỹ

Nữ Thần Thám The Ghetto-Fabulous LadyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Đầu thế kỷ 20, Hồng Kông chịu sự thống trị của Anh Quốc. Những người Tây Âu và một nhóm người Hoa trí thức rất được trọng vọng. Trong đó có Tổ Địch Phí Tra (do Trần Tùng Linh đóng), cùng anh chồng Tây làm Tước Sỹ. Phí Tra rất yêu thích văn hóa phương Tây, đặc biệt là bộ tiểu thuyết trinh thám “Sherlock Holmes phá án”.

Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý Kom Faek.Diễn Viên: Mark Prin Suparat,Kimmy Kimberley

Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý Kom FaekViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/28)

đánh dấu sự trở lại của cặp đôi Mark – Kim trong năm 2018. Gun Kriengkrai một cảnh sát tài năng và thanh liêm, sống vì lý tưởng, tin vào công lý. Nhưng rồi một ngày công lý mà anh vẫn tin tưởng và tôn thờ không thể cứu giúp anh ra khỏi tội danh mà anh không hề gây ra, 10 năm tù giam. 10 năm dài đằng đẳng như một kiếp người. 10 năm tin và chờ đợi để rồi ngày anh tự do, anh nhận ra được cuộc đời đen bạc.

Tiên Phong Phần 1 We Are The Wave Season 1.Diễn Viên: Mark Prin Suparat,Kimmy Kimberley

Tiên Phong Phần 1 We Are The Wave Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

một nhóm bạn luôn theo đuổi giấc mơ có một tương lai tốt đẹp hơn, được dẫn dắt bởi một người bạn cùng lớp mới và bí ẩn. Họ không còn muốn che giấu sự tức giận với những mặt tối của xã hội. Họ bắt đầu lên ý tưởng về một cuộc nổi loạn thú vị lật đổ chính quyền, nhưng đã sớm nhận những sự đe dọa. Hãy cùng xem mục đích của cuộc nổi loạn có thực sự đúng đắn.

Unknown2019-11-04 18:39:22

H Phần 1 - Hache Season 1 Việt Sub (2019)

có được tình yêu và sự tin tưởng của trùm băng đảng ma túy nguy hiểm ở barcelona những năm 60 helena dần mài dũa những kĩ năng cần có để từng bước vươn lênh phần 1,xem phim h phần 1,download h phần 1,xem online h phần 1 hd,xem h phần 1 nhanh,tai phim h phần 1,hache season 1,xem phim hache season 1,download hache season 1,xem online hache season 1 hd,xem hache season 1 nhanh,tai phim hache season 1