Hải Đại Ngư - Enormous Legendary Fish Thuyết Minh (2020)RSS Hải Đại Ngư - Enormous Legendary Fish Thuyết Minh (2020)
Hải Đại Ngư - Enormous Legendary Fish
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về ngư nữ A Ly của thôn Kỳ Ngư bị chọn để hiến tế làm tân nương Hải Thần, theo thuyền hoa ra tới hải đảo. Sau khi thành thân với Hải Thần, A Ly phát hiện phu quân Diệm Hải Thần là một “người nửa thú”, sau đó lại vào mật thất phát hiện bí mật tân nương trong quan tài băng.
Chiến Thần Viking Vikingdom.Diễn Viên: Dominic Purcell,Natassia Malthe,Conan Stevens

Chiến Thần Viking VikingdomViệt Sub Năm: 2013

cốt truyện dựa trên thần thoại Bắc Âu, theo chân Eirick (Dominic Purcell) với cuộc chiến đấu từ địa ngục tới cõi trần để giành lấy bảo vật bí ẩn – chiếc tù và của Odin trước khi Thor cùng đội quân của hắn có thể giải phóng nguồn sức mạnh từ nó để chinh phục cả thế giới.

Cửu Môn The Mystic Nine.Diễn Viên: Dominic Purcell,Natassia Malthe,Conan Stevens

Cửu Môn The Mystic NineViệt Sub Năm: 2021

Viên quan Trịnh Nham chết một cách kỳ lạ, Lục Tầm phát hiện ra vũ nữ Phong Như Nguyệt và người anh trai Phong Không Không có điểm đáng ngờ, Phong Không Không lại đột ngột mất tích. Căn cứ theo đầu mối tìm được, Lục Tầm cùng Đại Sơn và Như Nguyệt đi tới thành Hắc Trạch.

10 Điều Răn Của Chúa 2 The Ten Commandments 2.Diễn Viên: Charlton Heston,Yul Brynner,Anne Baxter

10 Điều Răn Của Chúa 2 The Ten Commandments 2Việt Sub Năm: 1956

một thiên sử thi kinh điển của Cecil B. De Mille và cũng là tác phẩm cuối cùng của ông. Nội dung phim nói về một cuộc đấu tranh vô cùng sống động và là phim đoạt được doanh thu cao nhất trong thập niên 50. Mặc dù thuộc loại phim “bom tấn”, bộ phim lại được dựng theo phong cách kịch Melo (cường điệu), với những diễn viên xuất sắc theo diễn xuất, tính cách và điệu bộ tĩnh.

Trấn Hồn Ca Monster Hunters.Diễn Viên: Charlton Heston,Yul Brynner,Anne Baxter

Trấn Hồn Ca Monster HuntersViệt Sub Năm: 2020

Tiểu phân đội bắt yêu tập hợp, trảm yêu trừ ma bảo vệ hòa bình! Trấn nhỏ yên bình đột nhiên yêu quái xuất hiện khắp nơi, các thầy bắt yêu nóng lòng muốn thử.

Unknown2020-11-11 17:12:13

Hải Đại Ngư - Enormous Legendary Fish Thuyết Minh (2020)

kể về ngư nữ a ly của thôn kỳ ngư bị chọn để hiến tế làm tân nương hải thần theo thuyền hoa ra tới hải đảo sau khi thành thân với hải thần a ly phát hiện phu quân diệm hải thần là một “người nửa thú” sau đó lại vào mật thất phát hiện bí mật tân nương trong quan tài bănghải đại ngư,xem phim hải đại ngư,download hải đại ngư,xem online hải đại ngư hd,xem hải đại ngư nhanh,tai phim hải đại ngư,enormous legendary fish,xem phim enormous legendary fish,download enormous legendary fish,xem online enormous legendary fish hd,xem enormous legendary fish nhanh,tai phim enormous legendary fish