Halloween 6: Lời Nguyền Michael Myers - The Curse Of Michael Myers Việt Sub (1995)RSS Halloween 6: Lời Nguyền Michael Myers - The Curse Of Michael Myers Việt Sub (1995)
Halloween 6: Lời Nguyền Michael Myers - The Curse Of Michael Myers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sáu năm sau khi Michael Myers khủng bố Haddonfield lần cuối, anh ta quay lại đó để truy đuổi cháu gái của mình, Jamie Lloyd, người đã trốn thoát cùng đứa con mới sinh của cô, khiến Michael và một giáo phái bí ẩn có những kế hoạch nham hiểm.
Cuộc Đi Săn Của Quỷ It Follows.Diễn Viên: Maika Monroe Horror

Cuộc Đi Săn Của Quỷ It FollowsViệt Sub Năm: 2015

Ở tuổi 19 của Jay, mùa thu vốn dĩ phải về những ngôi trường, các chàng trai, và những chiều cuối tuần bên bờ hồ thơ mộng. Thế nhưng sau một lần vui vẻ cùng người yêu, cô phát hiện có điều gì đó luôn bám theo mình một cách dai dẳng và rùng rợn. Jay và bạn của cô rơi vào cảnh chạy trốn khỏi điều ám ảnh khủng khiếp tưởng chừng chỉ cách vài bước phía sau.

Đầm Cá Sấu Alligator Alley.Diễn Viên: Michael Baird,Nicoye Banks,Christopher Berry

Đầm Cá Sấu Alligator AlleyViệt Sub Năm: 2013

Khi những cư dân ở vùng Louisiana nhận ra rằng bầy cá sấu sinh sống tại đầm lầy bị thay đổi do môi trường đã quá muộn, chúng trở nên hung tợn và tấn công tất cả mọi nơi trong làng.

Lưỡi Cưa 3 Saw 3.Diễn Viên: Bahar Soomekh,Tobin Bell,Angus Macfadyen,Dina Meyer,Kim Roberts,Shawnee Smith

Lưỡi Cưa 3 Saw 3Việt Sub Năm: 2006

Jigsaw bắt cóc một bác sĩ để giúp ông sống trong khi quan sát đồng nghiệp mới của mình đặt một công dân không may mắn vào một bài kiểm tra.

Thành Phố Ăn Thịt Người Steve Niles Remains.Diễn Viên: Grant Bowler,Evalena Marie,Tawny Cypress

Thành Phố Ăn Thịt Người Steve Niles RemainsThuyết Minh Năm: 2012

Một tai nạn quái biến một số lượng lớn dân số thế giới thành zombie ăn thịt gây chết người. Một nhóm nhỏ và tuyệt vọng của những người sống sót của con người không bị nhiễm bệnh nương náu trong một sòng bạc trống ở Reno, Nevada. Trong khi đó, các undead bên ngoài trở nên thông minh hơn, mạnh mẽ hơn, và tích cực hơn với mỗi ngày trôi qua.

Unknown2024-05-02 23:58:15

Halloween 6: Lời Nguyền Michael Myers - The Curse Of Michael Myers Việt Sub (1995)

sáu năm sau khi michael myers khủng bố haddonfield lần cuối anh ta quay lại đó để truy đuổi cháu gái của mình jamie lloyd người đã trốn thoát cùng đứa con mới sinh của cô khiến michael và một giáo phái bí ẩn có những kế hoạch nham hiểmhalloween 6,lời nguyền michael myers,xem phim halloween 6,lời nguyền michael myers,download halloween 6,lời nguyền michael myers,xem online halloween 6,lời nguyền michael myers hd,xem halloween 6,lời nguyền michael myers nhanh,tai phim halloween 6,lời nguyền michael myers,the curse of michael myers,xem phim the curse of michael myers,download the curse of michael myers,xem online the curse of michael myers hd,xem the curse of michael myers nhanh,tai phim the curse of michael myers