Hành Tinh Câm Lặng - The Quiet Earth Việt Sub (1985)RSS Hành Tinh Câm Lặng - The Quiet Earth Việt Sub (1985)
Hành Tinh Câm Lặng - The Quiet Earth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ra đời trong thời kỳ “hậu Star Wars”, khi mà tất cả các bộ phim viễn tưởng đều đổ xô chạy theo yếu tố giải trí, song “The Quiet Earth” lại không phải là một ví dụ của phong cách này.
Bác Sĩ Vô Danh Doctor Who.Diễn Viên: Matt Smith,David Tennant,Christopher Eccleston

Bác Sĩ Vô Danh Doctor WhoViệt Sub Năm: 2013

Năm 2013, có một điều gì đó kinh khủng đã xảy ra tại Triển lãm Quốc Gia tại London. Năm 1562 có một vụ giết người đã xảy ra vào thời nữ hoàng Elizabeth, và trong mớ không-thời gian đó, mộ cuộc chiến vẫn âm thầm diễn ra và đang đi đến kết thúc.

Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984.Diễn Viên: Matt Smith,David Tennant,Christopher Eccleston

Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984Việt Sub Năm: 2020

Nữ Thần Chiến Binh sẽ lấy bối cảnh năm 1984, khi Mỹ và Liên Xô đối đầu trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Đặc biệt cũng hé lộ sự trở lại bí ẩn của Steve Trevor – người đã hy sinh anh dũng nhằm ngăn chặn kế hoạch phát tán chất độc của Đức quốc xã.

Hoắc Gia Quyền: Tinh Võ Anh Hùng Chen Zhen: The Tokyo Fight.Diễn Viên: Matt Smith,David Tennant,Christopher Eccleston

Hoắc Gia Quyền: Tinh Võ Anh Hùng Chen Zhen: The Tokyo FightThuyết Minh Năm: 2019

Trần Chân sang Nhật Bản học tập kỹ thuật tiên tiến theo lời dặn của sư phụ, nhưng lại phát hiện thấy có nhiều học sinh người Hoa bị mất tích. Trong lúc đang được sự giúp đỡ của người bạn tốt là Lương Thiệu Văn để tìm ra hung thủ thật sự, Trần Chân đã phải đấu trí đấu dũng với Ito Shinji của hội Hắc Long và hội trưởng Yamada Kazumin.

Unknown2021-02-28 17:38:10

Hành Tinh Câm Lặng - The Quiet Earth Việt Sub (1985)

ra đời trong thời kỳ “hậu star wars” khi mà tất cả các bộ phim viễn tưởng đều đổ xô chạy theo yếu tố giải trí song “the quiet earth” lại không phải là một ví dụ của phong cách nàyhành tinh câm lặng,xem phim hành tinh câm lặng,download hành tinh câm lặng,xem online hành tinh câm lặng hd,xem hành tinh câm lặng nhanh,tai phim hành tinh câm lặng,the quiet earth,xem phim the quiet earth,download the quiet earth,xem online the quiet earth hd,xem the quiet earth nhanh,tai phim the quiet earth