Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 2 - Harry Potter And The Deathly Hallows 2 Việt Sub (2011)RSS Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 2 - Harry Potter And The Deathly Hallows 2 Việt Sub (2011)
Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 2 - Harry Potter And The Deathly Hallows 2
Diễn viên: Daniel Radcliffe, Emma Watson, Rupert Grint
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mở đầu phần 2 là khi bộ ba Harry, Ron và Hermione quay lại trường Hogwarts để tìm và phá hủy Trường Sinh Linh Giá cuối cùng của Voldermort. Nhưng khi Chúa tể Bóng Tối phát hiện ra nhiệm vụ họ đang thực hiện, cuộc chiến lớn nhất bắt đầu và cuộc sống mà họ từng trải qua sẽ không còn yên bình như trước.
Bão Từ Apocalypse Quantum Apocalypse.Diễn Viên: Rhett Giles Craig

Bão Từ Apocalypse Quantum ApocalypseViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm nhà khoa học đua với thời gian để cứu Trái đất khi một sao chổi rẽ bất ngờ và tiếng thẳng tới hành tinh xanh của chúng ta, tất cả cuộc sống có thể chấm dứt để tồn tại trong ngày nếu họ không tìm thấy một giải pháp.

Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 3 The Seventh Scroll 3.Diễn Viên: Rhett Giles Craig

Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 3 The Seventh Scroll 3Việt Sub Năm: 1999

Năm 3000 trước công nguyên, đứa con trai của nữ hoàng Lostris và người chiến binh dũng cảm Tanus chào đời. Taita, một bầy tôi trung thành của nữ hoàng đã hứa là sẽ bảo vệ cậu bé. Taita đặt đứa bé vào trong chiếc giỏ và thả trôi trên sông Nile. Năm trăm năm sau, nhà khảo cổ nổi tiếng Duraid al Simma cùng người vợ Royan khám phá ra phần mộ của nữ hoàng Lostris cùng 10 cuộn giấy giống như hình thức của một quyển nhật ký

Tuyệt Chủng Extinction.Diễn Viên: Sarah Mac,Ben Loyd,Holmes,Neil Newbon

Tuyệt Chủng ExtinctionViệt Sub Năm: 2014

Ở sâu trong rừng Amazon, một nhóm nghiên cứu bắt tay vào cuộc thám hiểm để bảo vệ các loài nằm trong sách đỏ. Sau nhiều sự kiện lạ lùng, các hướng dẫn mê tín của họ bỏ rơi họ và họ nhận ra họ đang ở trong tầm ngắm của một kẻ săn chưa biết tên.

Muối Và Lửa Salt And Fire.Diễn Viên: Veronica Ferres,Gael García Bernal,Michael Shannon

Muối Và Lửa Salt And FireThuyết Minh Năm: 2016

Hai nhà sinh thái học (do Veronica Ferres và Gael Garcia Bernal đóng) được gửi tới Nam Mỹ như một phần của cuộc điều tra của Liên Hợp Quốc về một thảm hoạ sinh thái. Họ nhanh chóng bị bắt cóc bởi giám đốc điều hành hung ác (do Michael Shannon đóng) của một công ty lớn chịu trách nhiệm về thảm hoạ sinh thái. Nhưng khi một siêu núi lửa gần đó bắt đầu có dấu hiệu phun trào, tất cả phải đoàn kết lại để tránh thiên tai.

Unknown2015-11-18 18:05:45

Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 2 - Harry Potter And The Deathly Hallows 2 Việt Sub (2011)

mở đầu phần 2 là khi bộ ba harry ron và hermione quay lại trường hogwarts để tìm và phá hủy trường sinh linh giá cuối cùng của voldermort nhưng khi chúa tể bóng tối phát hiện ra nhiệm vụ họ đang thực hiện cuộc chiến lớn nhất bắt đầu và cuộc sống mà họ từng trải qua sẽ không còn yên bình như trướcharry potter và bảo bối tử thần 2,xem phim harry potter và bảo bối tử thần 2,download harry potter và bảo bối tử thần 2,xem online harry potter và bảo bối tử thần 2 hd,xem harry potter và bảo bối tử thần 2 nhanh,tai phim harry potter và bảo bối tử thần 2,harry potter and the deathly hallows 2,xem phim harry potter and the deathly hallows 2,download harry potter and the deathly hallows 2,xem online harry potter and the deathly hallows 2 hd,xem harry potter and the deathly hallows 2 nhanh,tai phim harry potter and the deathly hallows 2,daniel radcliffe,emma watson,rupert grint