Hệ Số Tội Phạm - Psycho Pass: Saiko Pasu Việt Sub (2012)RSS Hệ Số Tội Phạm - Psycho Pass: Saiko Pasu Việt Sub (2012)
Hệ Số Tội Phạm - Psycho Pass: Saiko Pasu
Diễn viên: Kinryû Arimoto, Noriko Hidaka, Akira Ishida
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở tương lai không xa, khi đó, ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người. Những thông tin này được ghi nhận và xử lý, và thuật ngữ "Psycho-pass" là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân. Câu chuyện xoay quanh "Sĩ quan thi hành" Kougami Shinya, người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đó.
Senkaiden Houshin Engi Phong Thần Kí

Senkaiden Houshin Engi Phong Thần KíViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Vào năm 1100 trước công nguyên tại Trung Quốc cổ đại , vào triều nhà Thương , lúc này Trụ vương lên nắm ngôi , chỉ đam mê tửu sắc , nghe lời Đắc Kỉ , khiến khắp nơi phẫn nộ , tại đỉnh núi Côn Lôn , nơi các đạo sĩ và tiên nhân tu luyện , câu truyện bắt đầu .... Đây là một anime khá hay , tôi mạnh dạn giới thiệu với các bạn , nó hay không phải là ở bối cảnh lịch sử , hay cốt truyện Phong Thần nổi tiếng mà là ở sự hài hước , các bạn có thể tưởng tượng cách đây 3000 năm mà đã có giàn âm thanh lập

Soul Worker Your Destiny Awaits

Soul Worker Your Destiny AwaitsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Định mệnh của bạn đang chờ đợi. Nói về thế giới hòa bình bị bao trùm bởi sự tàn phá khổng lồ. Mọi người phải chiến đấu các trận chiến chống lại những con quái vật bí ẩn vì số phận của thế giới.

Monsuto Anime: Kieyuku Uchuu-Hen Monster Strike The Fading Cosmos

Monsuto Anime: Kieyuku Uchuu-Hen Monster Strike The Fading CosmosViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Monster Strike 3, MonSt Anime: The Fading Cosmos, Monster Strike Anime. Monster Strike là anime dựa trên một tựa game cùng tên ăn khách tại Nhật Bản được ra mắt chính thức trong năm 2013 . Đây là phần 3 Series này . Nội dung kể về những ngày đếm ngược đến tận thế của thế giới con người lẫn thế giới của Monster . Liệu Ren và các bạn sẽ ngăn chặn được chứ ?

Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden Swordwielders

Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden SwordwieldersViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Có một sinh vật tà ác được gọi là Aratama tấn công mọi người, và một nhóm Miko đang diệt trừ những sinh vật đó bằng cách sử dụng kiếm từ thời cổ đại. Những người mặc đồng phục và kiếm được gọi là Toji, người được chính thức gọi là Tokubetsu Saishi Kitoutai (Đội Đặc nhiệm Nghi thức Ritual) trong hiệp hội cảnh sát. Họ chính thức được chấp thuận sử dụng thanh kiếm của các quan chức chính phủ.

Unknown2015-05-03 20:18:42

Hệ Số Tội Phạm - Psycho Pass: Saiko Pasu Việt Sub (2012)

ở tương lai không xa khi đó ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người những thông tin này được ghi nhận và xử lý và thuật ngữ psycho pass là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân câu chuyện xoay quanh sĩ quan thi hành kougami shinya người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đóhệ số tội phạm,xem phim hệ số tội phạm,download hệ số tội phạm,xem online hệ số tội phạm hd,xem hệ số tội phạm nhanh,tai phim hệ số tội phạm,psycho pass,saiko pasu,xem phim psycho pass,saiko pasu,download psycho pass,saiko pasu,xem online psycho pass,saiko pasu hd,xem psycho pass,saiko pasu nhanh,tai phim psycho pass,saiko pasu,kinryû arimoto,noriko hidaka,akira ishida