Hello, Detective Hedgehog - Hello Harinezumi: Haro Hari Nezumi Việt Sub (2017)RSS Hello, Detective Hedgehog - Hello Harinezumi: Haro Hari Nezumi Việt Sub (2017)
Hello, Detective Hedgehog - Hello Harinezumi: Haro Hari Nezumi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (5/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Văn phòng Thám tử tư Akatsuka tọa lạc một cách kín đáo tại Shimo Akatsuka ở quận Itabashi của thủ đô Tokyo. Là một tay thám tử với tính cách lập dị và có vẻ ăn chơi vô tư lự, Nanase Goro (Eita) rất hăng hái nhận lấy các trường hợp phiền hà mà mọi người không ai muốn.
Kyukyu Sentai Gogo V Kyuukyuu Sentai Gogofive.Diễn Viên: Chiến Đội Cứu Hộ

Kyukyu Sentai Gogo V Kyuukyuu Sentai GogofiveViệt Sub Năm: 1999 (Tập 50/50)

Câu chuyện kể về cuộc chiến đấu của 5 anh em gia đình Tatsumi với gia đình quỉ dữ Saima. Dr. Tatsumi là tiến sĩ khoa học và cũng là cha của 5 anh em, công việc của ông ấy là nghiên cứu phát triển thiết bị chiến đấu để đối đầu với sự nổi dậy của gia đình quĩ dữ, được biết đến với cái tên Saima.

Mirai Sentai Timeranger Chiến Đội Tương Lai Timeranger.Diễn Viên: Chiến Đội Cứu Hộ

Mirai Sentai Timeranger Chiến Đội Tương Lai TimerangerViệt Sub Năm: 2000 (Tập 50/50)

Năm 3000, băng đảng tội phạm Dorunero đã trốn khỏi năm 3000 và quay về quá khứ năm 2000 với tham vọng thay đổi lịch sử toàn thế giới. 4 tân binh của Cục thời gian đã được chọn cùng đội trưởng của Cục là Ryuya đuổi theo nhằm bắt giữ lũ tội phạm nham hiểm và ngăn chặn âm mưu của chúng. Nhưng 1 sự cố bất ngờ mà họ không lường trước đã xảy ra, Ryuya đi chung với 4 tân binh chỉ là giả và mục đích chính của hắn là giúp Dorunero đi xuyên thời gian.

Cảnh Sát Bang Alaska Alaska State Trooper.Diễn Viên: Marc Graue,Jared Noll,Daron Cooper

Cảnh Sát Bang Alaska Alaska State TrooperViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/14)

Alaska là một bang vô cùng rộng lớn của nước Mỹ. Với địa hình hiểm trở, là nơi lí tưởng cho các tội phạm trú ẩn. Bộ phim 14 tập này nhằm tôn vinh các chiến sĩ cảnh sát của bang, đã không quản ngại đối mặt với mọi gian nan. Không quản ngại ngày đêm để chống chọi với tội phạm. (- Operation Moose Decoy, Shots Fired)

Kinh Thánh Riddles Of The Bible.Diễn Viên: Marc Graue,Jared Noll,Daron Cooper

Kinh Thánh Riddles Of The BibleViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/8)

Today, biblical archaeologists and religious scholars rub shoulders with geologists, forensic astronomers, paleoentomologists, meteorologists, biologists, physicists, seismologists, and volcanologists. Theyre all scouring the globe for the most elusive and controversial goal in biblical research: to find out whether or not the stories of the Bible are based on real events.

Unknown2018-12-19 03:55:47

Hello, Detective Hedgehog - Hello Harinezumi: Haro Hari Nezumi Việt Sub (2017)

văn phòng thám tử tư akatsuka tọa lạc một cách kín đáo tại shimo akatsuka ở quận itabashi của thủ đô tokyo là một tay thám tử với tính cách lập dị và có vẻ ăn chơi vô tư lự nanase goro eita rất hăng hái nhận lấy các trường hợp phiền hà mà mọi người không ai muốnhello,detective hedgehog,xem phim hello,detective hedgehog,download hello,detective hedgehog,xem online hello,detective hedgehog hd,xem hello,detective hedgehog nhanh,tai phim hello,detective hedgehog,hello harinezumi,haro hari nezumi,xem phim hello harinezumi,haro hari nezumi,download hello harinezumi,haro hari nezumi,xem online hello harinezumi,haro hari nezumi hd,xem hello harinezumi,haro hari nezumi nhanh,tai phim hello harinezumi,haro hari nezumi