Hẹn Ước Thời Gian - Love Beyond Time Thuyết Minh (2017)RSS Hẹn Ước Thời Gian - Love Beyond Time Thuyết Minh (2017)
Hẹn Ước Thời Gian - Love Beyond Time
Diễn viên: Mario Maurer, Mai, Davika Horne
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có sự tham gia của Mario Maurer, Mai Davika Horne. Theo như nguyên gốc phim Hẹn Ước Tình Yêu, Mario sẽ vào vai Hoàng tử Laoperng – một vị anh hùng tài giỏi ở thời điểm Chiến tranh Thế giới thứ 2 – của một vương quốc nhỏ.(Nằm giữa Thái và Trung Quốc). Anh là con trai của vợ bé vua Chiang Rung nhưng được nuôi nấng bởi vua Kongthai tại Chiangtung).
Sinh Mệnh Thân Yêu Beloved Life

Sinh Mệnh Thân Yêu Beloved LifeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 36/36)

về sự nghiệp và tình cảm của hai nữ bác sĩ nội trú trẻ trong ngành sản phụ khoa Đỗ Đế và Ngô Thông Duệ. Bộ phim cho chúng ta thấy phụ nữ dưới 30 tuổi có thể tự nhận thức và trưởng thành như thế nào khi đối mặt với những khó khăn và lo lắng về hôn nhân, sinh con và sự nghiệp.

Thần Mai Mối 7: Sói Bự Và Thỏ Ngoan The Cupids Series 7: Transforming Love.Diễn Viên: Kannarun Prang,Metavarayuth Teeradetch,Hiranyasap Toon,Sirichanya Nirut

Thần Mai Mối 7: Sói Bự Và Thỏ Ngoan The Cupids Series 7: Transforming LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/7)

tiếp tục với chuyện tình của nàng Primma và chàng playboy Kevin Blake, CEO của trang soulmate.com. Anh là một Playboy, thay người yêu như thay áo. Nàng là một cô nàng thỏ, từng đau khổ vì tình yêu, kiếp này quyết tâm hướng thiện không tin vào tình yêu nữa. Khi hai con người hoàn toàn khác nhau gặp nhau, chuyện tình có họ sẽ như thế nào?

Unknown2018-08-13 16:09:55

Hẹn Ước Thời Gian - Love Beyond Time Thuyết Minh (2017)

có sự tham gia của mario maurer mai davika horne theo như nguyên gốc phim hẹn ước tình yêu mario sẽ vào vai hoàng tử laoperng – một vị anh hùng tài giỏi ở thời điểm chiến tranh thế giới thứ 2 – của một vương quốc nhỏnằm giữa thái và trung quốc anh là con trai của vợ bé vua chiang rung nhưng được nuôi nấng bởi vua kongthai tại chiangtunghẹn ước thời gian,xem phim hẹn ước thời gian,download hẹn ước thời gian,xem online hẹn ước thời gian hd,xem hẹn ước thời gian nhanh,tai phim hẹn ước thời gian,love beyond time,xem phim love beyond time,download love beyond time,xem online love beyond time hd,xem love beyond time nhanh,tai phim love beyond time,mario maurer,mai,davika horne