Hiến Vương Trùng Cốc - The Worm Valley Việt Sub (2023)RSS Hiến Vương Trùng Cốc - The Worm Valley Việt Sub (2023)
Hiến Vương Trùng Cốc - The Worm Valley
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi Hồ Bát Nhất, Tuyết Lê Dương và Vương Khải Toàn trốn thoát khỏi Hang Ma Cái tinh nghiệp, họ không may bị nhiễm nhiễm độc đỏ đậm. Để sống sót, họ buộc phải khởi hành trong hành trình tìm kiếm viên ngọc Mộ Trần.
Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng Holidays.Diễn Viên: Kevin Smith,Lorenza Izzo,Seth Green,Clare Grant

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng HolidaysViệt Sub Năm: 2016

Là một chuỗi các phim đưa những điều đặc biệt đen tối vào những ngày nghỉ phố biến và được yêu thích nhất bằng việc thách thức phong tục tập quán, truyền thống và đạo giáo.

Sập Bẫy Sát Nhân Fender Bender.Diễn Viên: Cassidy Freeman,Makenzie Vega,Lora Martinez,Cunningham

Sập Bẫy Sát Nhân Fender BenderViệt Sub Năm: 2016

Sau khi xe cô bị một người đàn ông va phải, Hilary ngây thơ trao đổi thông tin cá nhân với kẻ lạ mặt. Hilary không ngờ rằng người này chính là một tên giết người hàng loạt và tất cả chỉ là cái bẫy để hắn có thể tìm đến nhà cô nhằm thỏa mãn thôi thúc giết chóc của mình

Hồn Ma Guni-Guni.Diễn Viên: Lovi Poe,Benjamin Alves,Empress

Hồn Ma Guni-GuniViệt Sub Năm: 2014

Ba mươi năm trước, một thai nhi được chôn trong vườn của Boardinghouse ở Cubao. Hồn ma nằm bên dưới mặt đất đã trở lại và gây nổi ám ảnh cho những người sống ở đó.

Tiếng Thét 2 Scream 2.Diễn Viên: Neve Campbell,Courteney Cox,David Arquette

Tiếng Thét 2 Scream 2Việt Sub Năm: 1997

hững vụ giết người man rợ tại vùng Woodboro giờ đây đã được nữ phóng viên Gale Weather viết thành sách và được dựng thành 1 cuốn phim. Nghĩ rằng vụ thảm hoạ đó đã mãi mãi không diễn ra thì 1 loạt các vụ giết người với kiểu giống như cách đây 1 năm lại xảy ra. Nguyên nhân do ảnh hưởng của cuốn sách và bộ phim đối với giới trẻ hay do kẻ giết người cách đây 1 năm chưa chết?

Gặp Phải Ác Quỷ I Saw The Devil.Diễn Viên: Byung,Hun Lee,Min,Sik Choi,Gook,Hwan Jeon

Gặp Phải Ác Quỷ I Saw The DevilThuyết Minh Năm: 2010

Jang Keyong-cheol (Choi Min-sik) là một kẻ tâm thần, giết người hàng loạt và xem đây là "trò vui." Y đã thực hiện hàng loạt vụ giết người theo đủ các cách thức dã man mà chẳng ai có thể tượng tượng trên đời vẫn còn tồn tại những con người thú tính như thế.

Unknown2023-10-18 19:01:22

Hiến Vương Trùng Cốc - The Worm Valley Việt Sub (2023)

sau khi hồ bát nhất tuyết lê dương và vương khải toàn trốn thoát khỏi hang ma cái tinh nghiệp họ không may bị nhiễm nhiễm độc đỏ đậm để sống sót họ buộc phải khởi hành trong hành trình tìm kiếm viên ngọc mộ trầnhiến vương trùng cốc,xem phim hiến vương trùng cốc,download hiến vương trùng cốc,xem online hiến vương trùng cốc hd,xem hiến vương trùng cốc nhanh,tai phim hiến vương trùng cốc,the worm valley,xem phim the worm valley,download the worm valley,xem online the worm valley hd,xem the worm valley nhanh,tai phim the worm valley