Highspeed Etoile - Highspeed Étoile Việt Sub (2024)RSS Highspeed Etoile - Highspeed Étoile Việt Sub (2024)
Highspeed Etoile - Highspeed Étoile
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về Rin Rindou, người đã từng phấn đấu để trở thành một vũ công ba lê nổi tiếng. Giấc mơ đó kết thúc khi cô bị chấn thương nghiêm trọng và cô nhanh chóng trở thành một game thủ NEET sau đó, khi sống trong nhà của bà ngoại.
Mahou Shoujo? Naria☆Girls

Mahou Shoujo? Naria☆GirlsChưa Sub Năm: 2016 (Tập 0/12)

câu chuyện vui nhộn của ba cô gái trẻ Urara, Hanabi, và Inaho,họ là những cô gái trẻ cá tính và năng động, luôn muốn mình được nổi tiếng trong lĩnh vực mà cả ba cô yêu thích, đó chính là việc tạo ra hình động của bản thân chính mình.Ước mơ của các cô gái liệu cuối cùng có thành hiện thực.

Doukyonin Wa Hiza Tokidoki, Atama No Ue

Doukyonin Wa Hiza Tokidoki, Atama No UeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Câu chuyện kể về cuộc sống của Subaru Mikazuki, một tiểu thuyết gia bí ẩn không giỏi hòa đồng với mọi người và Haru, một chú mèo con được cậu ta nhận nuôi. Mỗi tập manga được kể qua quan điểm riêng biệt của hai người là "Subaru" và "Haru".

Chis Sweet Home Koneko No Chii: Ponponra Daibouken

Chis Sweet Home Koneko No Chii: Ponponra DaiboukenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 0/??)

Đúng như tên gọi, đây là bản đời thường về chú mèo Chi được sản xuất vào năm 2016. The combined 22nd and 23rd issue of Kodanshas Morning magazine, which will go on sale on April 28, has announced a new 3D CG anime of Kanata Konamis slice-of-life manga Chis Sweet Home. It is scheduled to air in Fall 2016.

Unknown2024-04-28 13:21:41

Highspeed Etoile - Highspeed Étoile Việt Sub (2024)

câu chuyện kể về rin rindou người đã từng phấn đấu để trở thành một vũ công ba lê nổi tiếng giấc mơ đó kết thúc khi cô bị chấn thương nghiêm trọng và cô nhanh chóng trở thành một game thủ neet sau đó khi sống trong nhà của bà ngoạihighspeed etoile,xem phim highspeed etoile,download highspeed etoile,xem online highspeed etoile hd,xem highspeed etoile nhanh,tai phim highspeed etoile,highspeed étoile,xem phim highspeed étoile,download highspeed étoile,xem online highspeed étoile hd,xem highspeed étoile nhanh,tai phim highspeed étoile