Họ Nhân Bản Tyrone - They Cloned Tyrone Việt Sub (2023)RSS Họ Nhân Bản Tyrone - They Cloned Tyrone Việt Sub (2023)
Họ Nhân Bản Tyrone - They Cloned Tyrone
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: John Boyega, Teyonah Parris và Jamie Foxx đóng vai chính trong bộ phim hài khoa học viễn tưởng này của Netflix. Một câu chuyện hấp dẫn, huyền bí khoa học viễn tưởng mà trong đó ba người không có liên quan nhau tạo nên một bộ ba bất đồng để điều tra chuỗi sự kiện kỳ lạ
Bao Phê How High

Bao Phê How HighViệt Sub Năm: 2001

Hai kẻ nghiện ngập sử dụng loại cần sa tăng cường trí tuệ, và rồi điểm thi đầu vào của họ cao đến nỗi đủ để giành học bổng của Harvard trước sự kinh ngạc của cả hai.

Những Cô Gái Thép Iron Ladies.Diễn Viên: Jesdaporn Pholdee,Chaichan Nimpulsawasdi

Những Cô Gái Thép Iron LadiesViệt Sub Năm: 2000

Một đội bóng chuyền được thành lập từ những thành viên là nạn nhân của sự bất công trong xã hội tại Lumpang. Họ gồm một gay, hai người chuyển giới và một couple, tuy thế nhưng tất cả ra sức tập luyện để thi đấu giải bóng chuyền quốc gia. Nhẹ nhàng pha lẫn hài hước, phim đã mang lại cái nhìn về xã hôi Thái Lan muôn màu.

Hành Trình Của Ingrid Ingrid Goes West.Diễn Viên: Elizabeth Olsen,Aubrey Plaza,Oshea Jackson Jr

Hành Trình Của Ingrid Ingrid Goes WestViệt Sub Năm: 2017

kể về Ingrid Thorburn (Aubrey Plaza), một phụ nữ trẻ bị bất ổn về tinh thần ở Pennsylvania. Cô là một kẻ đeo bám bị xã hội tẩy chay và đã chuyển tới Los Angeles để tiếp tục đeo bám Taylor Sloane, một ngôi sao trên Instagram.

Tấm Vé Tốc Hành Rocket Singh.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Prem Chopra,Gauhar Khan

Tấm Vé Tốc Hành Rocket SinghViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim đầy những hành động dường như thiếu suy nghĩ của một sinh viên mới ra trường đang cố gắng tìm sự cân bằng giữa sự chuyên nghiệp và niềm đam mê. Và anh đã có những phương pháp kinh doanh điên rồ, dường như biến thế giới của anh lộn ngược và kết quả là... sự nghiệp của anh đã như diều gặp gió.

Chập Mạch 1 Short Circuit.Diễn Viên: Ally Sheedy,Steve Guttenberg,Fisher Stevens,Austin Pendleton,Gw Bailey,Brian Mcnamara,Tim

Chập Mạch 1 Short CircuitViệt Sub Năm: 1986

Robot Số 5 là một trong một nhóm các robot quân sự thử nghiệm. Bị sét đánh gây đột biến, Số 5 phát triển sự nhận thức, ý thức như một con người...và bắt đầu sợ hãi các thử nghiệm đang chờ đợi mình ở nhà máy. Với sự giúp đỡ của một phụ nữ trẻ, Số 5 cố gắng trốn tránh sự truy đuổi và cố thuyết phục người tạo ra mình rằng: nó đã thực sự trở thành một thực thể sống.

Unknown2023-07-25 16:01:44

Họ Nhân Bản Tyrone - They Cloned Tyrone Việt Sub (2023)

john boyega teyonah parris và jamie foxx đóng vai chính trong bộ phim hài khoa học viễn tưởng này của netflix một câu chuyện hấp dẫn huyền bí khoa học viễn tưởng mà trong đó ba người không có liên quan nhau tạo nên một bộ ba bất đồng để điều tra chuỗi sự kiện kỳ lạhọ nhân bản tyrone,xem phim họ nhân bản tyrone,download họ nhân bản tyrone,xem online họ nhân bản tyrone hd,xem họ nhân bản tyrone nhanh,tai phim họ nhân bản tyrone,they cloned tyrone,xem phim they cloned tyrone,download they cloned tyrone,xem online they cloned tyrone hd,xem they cloned tyrone nhanh,tai phim they cloned tyrone