Hoàng Cung - Goong, Princess Hours Việt Sub (2006)RSS Hoàng Cung - Goong, Princess Hours Việt Sub (2006)
Hoàng Cung - Goong, Princess Hours
Diễn viên: Yoon Eun, Hye, Ju Ji, Hoon Kim, Jeong, Hoon, Song Ji, Hyo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (11/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hãy thử tưởng tượng thế giới bình thường bạn đang sống bỗng trở thành một Hoàng Cung nguy nga lộng lẫy. Bạn từ một cô bé 17 tuổi bắng nhắng, vẫn hay thích mặc quần thể dục dưới váy, đùng một cái trở thành Thái tử phi - người phụ nữ quyền lực thứ 3 của Hàn Quốc.
Trái Tim Nhân Ái New Heart.Diễn Viên: Ji Sung,Kim Min Jung

Trái Tim Nhân Ái New HeartViệt Sub Năm: 2007 (Tập 21/21)

nói về sự phát triển và khổ sở của những bác sĩ phẩu thuật tin làm việc trong khoa giải phẩu tim mạch. Lee Eun Sung tốt nghiệp từ một trường y khoa mới thành lập trong tỉnh. Anh xin việc tại một bệnh viện và rất hy vọng trở thành bác sĩ giỏi. Nam Hye Suk tốt nghiệp loại ưu ở trường Y, cô là người theo trào lưu thực tế nhưng bắt đầu biểu hiện bản chất con người của mình từ khi biết Eun Sung. 

Mật Đắng Cuộc Đời The Women Of Our Home.Diễn Viên: Jung Eun Chaeh Jung

Mật Đắng Cuộc Đời The Women Of Our HomeThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 331/331)

Một cặp tình nhân đã chia tay do sự phản đối của gia đình đã quay lại với nhau, nhưng chỉ vì một dự án của công ty mà họ đang tiến hành, trong tập phim phát sóng ngày 17 tháng Tám của bộ phim truyền hình hàng ngày “Bittersweet My Life" trêb kênh KBS1.Lee Se-in (Jay) thăm nhà máy công ty nơi Go Eun-nim (Jeong Eun Chae) làm việc để kiểm tra về các dự án phát triển sản phẩm mới.

Cầu Vồng Xám Couple Nuerporch (Nutkarn).Diễn Viên: Gillian Jacobs,Paul Rust,Mike Mitchell,Chris Witaske

Cầu Vồng Xám Couple Nuerporch (Nutkarn)Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

Nuer:- Tên thật là Nut Natchapon Rattanamongkol (gọi Nut thôi)- Sinh nhật: 11/05/1992- Nghề nghiệp: Người mẫu- Nick instagram: rattanamongkol_nut Porch:- Tên thật là Karn Kasidej Hongladaromp (gọi Karn thôi)- Sinh nhật: 09/05/1997 (đừng nghĩ 97 mà nó già, 97 cũng tầm 20 tuổi rồi, chẳng qua chúng ta quá già nên nghĩ bọn 97 còn nhỏ thôi

Unknown2023-10-02 17:25:38

Hoàng Cung - Goong, Princess Hours Việt Sub (2006)

hãy thử tưởng tượng thế giới bình thường bạn đang sống bỗng trở thành một hoàng cung nguy nga lộng lẫy bạn từ một cô bé 17 tuổi bắng nhắng vẫn hay thích mặc quần thể dục dưới váy đùng một cái trở thành thái tử phi người phụ nữ quyền lực thứ 3 của hàn quốchoàng cung,xem phim hoàng cung,download hoàng cung,xem online hoàng cung hd,xem hoàng cung nhanh,tai phim hoàng cung,goong,princess hours,xem phim goong,princess hours,download goong,princess hours,xem online goong,princess hours hd,xem goong,princess hours nhanh,tai phim goong,princess hours,yoon eun,hye,ju ji,hoon kim,jeong,hoon,song ji,hyo