Hồi Chuông Tử Thần - Death Bell Việt Sub (2008)RSS Hồi Chuông Tử Thần - Death Bell Việt Sub (2008)
Hồi Chuông Tử Thần - Death Bell
Diễn viên: Lee Bum Soo, Yoon Jung Hee, Nam Gyu Ri, Kim Bum
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra ở một trường trung học nọ. Các em học sinh lần lượt biến mất một cách bí ẩn. Một giọng nói kỳ lạ cất lên từ hệ thống loa phát thanh của trường yêu cầu họ giải từng đề thi. Nếu không giải được sẽ có một em học sinh phải chết. Ban đầu thầy cô giáo và đám học sinh tưởng chỉ là trò đùa của ai đó. Sự việc đã nghiêm trọng hơn rất nhiều khi từng em học sinh chết trước mặt họ. Toàn trường lâm vào tình trạng kinh hoàng tột độ.
Săn Quái Vật Trollhunter.Diễn Viên: Otto Jespersen,Robert Stoltenberg,Knut Nærum

Săn Quái Vật TrollhunterViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm các sinh viên điều tra một loạt các vụ giết người bí ẩn, nhưng không biết rằng có những thứ nguy hiểm hơn nhiều đang xảy ra. Họ bắt đầu theo một thợ săn bí ẩn, và nhận ra rằng anh ta là một thợ săn quái vật.

Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng Honeymoon.Diễn Viên: Rose Leslie,Harry Treadaway,Ben Huber

Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng HoneymoonViệt Sub Năm: 2014

Cặp vợ chồng son Paul và Bea cùng chọn tới một vùng quê hẻo lánh để hưởng tuần trăng mật. Không lâu sau khi đến nơi, Paul thấy Bea lang thang một cách vô hồn đến hồ nước giữa rừng đêm khuya vắng. Paul dần dần nghi ngờ về việc hành xử và tỏ thái độ một cách không bình thường của cô ấy không phải chỉ là mộng du bình thường mà là một thế lực ma quỷ nào đó đang lần trốn trong rừng.

Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs Zombies.Diễn Viên: Stephanie Honoré,Molly Hagan,Ed Quinn

Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2015

Nhóm đặc nhiệm kỳ cựu của lực lượng Biệt kích hải quân (SEAL) đã phải chống lại những xác sống (Zombie) sau khi đại dịch Zombie bùng nổ ở thành phố New Orleans. Họ phải gánh vác trọng trách cứu cả thành phố và chống lại đội quân Zombie hùng mạnh.

Nhà Trọ Kinh Hoàng Vacancy.Diễn Viên: Kate Beckiluke Wilson,Frank Whaley

Nhà Trọ Kinh Hoàng VacancyViệt Sub Năm: 2007

Chỉ có bối cảnh chính duy nhất tại một nhà trọ hiu hắt dưới ánh đèn vàng, không nhiều máu me, cũng không có ma quỷ, nhưng “Vacancy” khiến người ta giật mình không chỉ một lần khi xem phim. David và Amy đang trên đường trở về nhà sau khi dự buổi lễ kỷ niệm mấy chục năm ngày cưới của bố mẹ Amy. Mấy trăm cây số đường trường khiến David mệt mỏi rã rời, còn Amy cố chợp mắt cho qua chặng đường dài. Nhưng một vụ tai nạn gây ra tắc nghẽn trên đường cao tốc khiến David đổi hướng đi, anh rẽ vào một đường

Mật Ong Máu Blood Honey.Diễn Viên: Kate Beckiluke Wilson,Frank Whaley

Mật Ong Máu Blood HoneyThuyết Minh Năm: 2017

Bị tra tấn bởi ký ức về một chấn thương thời thơ ấu, một người phụ nữ trở vềnhà săn bắn của gia đình sau một thập kỷ  để giúp đỡ anh chị em của mình cùng với người cha đang hấp hối, và đến đây cô chỉ thấy mình bị mắc kẹt trong cơn ác mộng đe dọa đến tính mạng.

Unknown2020-01-02 07:59:42

Hồi Chuông Tử Thần - Death Bell Việt Sub (2008)

câu chuyện xảy ra ở một trường trung học nọ các em học sinh lần lượt biến mất một cách bí ẩn một giọng nói kỳ lạ cất lên từ hệ thống loa phát thanh của trường yêu cầu họ giải từng đề thi nếu không giải được sẽ có một em học sinh phải chết ban đầu thầy cô giáo và đám học sinh tưởng chỉ là trò đùa của ai đó sự việc đã nghiêm trọng hơn rất nhiều khi từng em học sinh chết trước mặt họ toàn trường lâm vào tình trạng kinh hoàng tột độhồi chuông tử thần,xem phim hồi chuông tử thần,download hồi chuông tử thần,xem online hồi chuông tử thần hd,xem hồi chuông tử thần nhanh,tai phim hồi chuông tử thần,death bell,xem phim death bell,download death bell,xem online death bell hd,xem death bell nhanh,tai phim death bell,lee bum soo,yoon jung hee,nam gyu ri,kim bum