Hội Sát Nhân Đọc Sách - Killer Book Club Việt Sub (2023)RSS Hội Sát Nhân Đọc Sách - Killer Book Club Việt Sub (2023)
Hội Sát Nhân Đọc Sách - Killer Book Club
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tám sinh viên đại học, đam mê văn học kinh dị, thường gặp nhau hàng tuần trong một câu lạc bộ sách để trao đổi về đam mê chung của họ. Nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi sau khi họ tham gia vào trò chơi hóa trang mà không may dẫn đến một tai nạn chết người.
Tu Viện Kinh Hoàng St. Agatha.Diễn Viên: Seth Michaels,Courtney Halverson

Tu Viện Kinh Hoàng St. AgathaThuyết Minh Năm: 2018

khi Mary mang trong bụng đứa con của mình, cũng là lúc cô tuyệt vọng nhất: phải bỏ lại người bạn trai không đủ khả năng để lập gia đình, bị xã hội khinh miệt và cô không có gì ngoài nghề lừa đảo. Mary tìm đến một tu viện bí ẩn, nơi có những ma sơ dang rộng vòng tay chào đón cô với câu nói: “chúng tôi chăm sóc những phụ nữ như cô”.

Đừng Nghe Don’T Listen.Diễn Viên: Seth Michaels,Courtney Halverson

Đừng Nghe Don’T ListenViệt Sub Năm: 2020

Sau một sự việc bi thảm ở ngôi nhà mới mà anh đang sửa chữa, Daniel nghe thấy một lời cầu cứu ma mị, thúc đẩy anh tìm đến một chuyên gia về siêu nhiên nổi tiếng.

Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac Mystery.Diễn Viên: Đồng Đại Vi,Trần Vi,Cung Bảo Bình

Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac MysteryThuyết Minh Năm: 2012

Trong The Zodiac Mystery, Liễu Nham đảm nhận vai diễn Thôi Miểu – tượng trưng cho cung Bọ Cạp. Nhân vật này được miêu tả là đậm tính ma quỷ, quyến rũ và nguy hiểm khó lường. Mà chẳng cần nói xa xôi, độ gợi cảm của Liễu Nham đã được thể hiện trên tấm poster của The Zodiac Mystery với màn khoe trọn thân hình nóng bỏng đến từng milimet.

Ngôi Nhà Bị Ám The Haunting In Connecticut.Diễn Viên: Virginia Madsen,Martin Donovan,Elias Koteas

Ngôi Nhà Bị Ám The Haunting In ConnecticutViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật, kể về một gia đình phải chuyển đến sống gần một bệnh viện để tiện việc chữa trị cho cậu con trai đang bị ung thư. Gia đình này bắt đầu chứng kiến những sự việc lạ kỳ, phi thường mà ban đầu họ cho rằng do những căn thẳng từ việc chữa trị bệnh gây ra. Nhưng sau đó, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà mới của họ là một nhà xác cũ, nơi cửa ngõ để thông hành với thế giới bóng tối.

Unknown2023-09-02 14:42:34

Hội Sát Nhân Đọc Sách - Killer Book Club Việt Sub (2023)

tám sinh viên đại học đam mê văn học kinh dị thường gặp nhau hàng tuần trong một câu lạc bộ sách để trao đổi về đam mê chung của họ nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi sau khi họ tham gia vào trò chơi hóa trang mà không may dẫn đến một tai nạn chết ngườihội sát nhân đọc sách,xem phim hội sát nhân đọc sách,download hội sát nhân đọc sách,xem online hội sát nhân đọc sách hd,xem hội sát nhân đọc sách nhanh,tai phim hội sát nhân đọc sách,killer book club,xem phim killer book club,download killer book club,xem online killer book club hd,xem killer book club nhanh,tai phim killer book club