I Can See Your Voice 5 - South Korean Tv Series Việt Sub (2018)RSS I Can See Your Voice 5 - South Korean Tv Series Việt Sub (2018)
I Can See Your Voice 5 - South Korean Tv Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (8/??)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một Music Show mang tới các giọng hát tài năng có cơ hội để thực hiện ước mơ của họ trở thành ngôi sao thành hiện thực. Season 5 này vẫn là bộ ba MC: Leeteuk, Yoo Se Yoon, Kim Jong Kook.
Siêu Nhân Biến Hình Kamen Rider Gaim

Siêu Nhân Biến Hình Kamen Rider GaimViệt Sub Năm: 2013 (Tập 47/47)

Tại một thành phố mới nổi nằm dưới tầm ảnh hưởng của một tập đoàn khổng lồ mang tên Yggdrasil Corporation (Nhật: ユグドラシルコーポレーション Yugudorashiru Kōporēshon?), thanh niên lập nên những nhóm nhảy đường phố để quên đi thời gian. Chúng cũng sử dụng những quái vật mini đến từ những chiều không gian khác tên là Invase (Nhật: インベス Inbesu?) để tổ chức những cuộc đấu bí mật. Tuy nhiên, cánh cổng không gian cũng có thể đưa đến những quái vật lớn hơn, và Kamen Rider Gaim chính là anh hùng phải chiến đấu với

Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamada Và Thất Đại Ma Nữ.Diễn Viên: Michael Mosley,Mark Miodownik,Cassie Newland

Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamada Và Thất Đại Ma NữViệt Sub Năm: 2013 (Tập 8/8)

Shiraishi Urara là học sinh giỏi nhất trong trường học của cô. Một ngày, do một nụ hôn tình cờ, Urara thấy mình trong cơ thể của học sinh cá biệt, Yamada Ryu! Trong các nổ lực cố gắng để hoán đổi về cơ thể của mình, Urara và Ryo phát hiện ra rằng cơ thể hoán đổi qua-hôn là tác nhân của 7 phù thủy trong trường của họ. Họ cần phải khám phá bản sắc của 7 phù thủy để họ có thể hoán đổi trở lại cơ thể của mình.

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect Dating.Diễn Viên: Michael Mosley,Mark Miodownik,Cassie Newland

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect DatingViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/??)

Ở Phi thường hoàn mỹ có 16 nhân vật nam chính, mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia. Tại đây, khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân, tính cách. Sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không. Nếu chàng trai chọn, cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trình.

Samurai Sentai Shinkenger Siêu Nhân Thần Kiếm.Diễn Viên: Michael Mosley,Mark Miodownik,Cassie Newland

Samurai Sentai Shinkenger Siêu Nhân Thần KiếmViệt Sub Năm: 2009 (Tập 49/49)

Gedoshu, thế lực của những sinh vật sống tại dòng sông Sanzu, âm mưu xâm chiếm thế giới loài người. Mười tám thế hệ trước, chúng đã bị các Shinkenger đầu tiên đánh bại. Ngày nay, bọn cầm đầu đã sống lại và đang từng bước thực hiện mưu đồ của mình một lần nữa. Để ngăn chặn chúng, các Shinkenger một lần nữa được tập hợp, với sự lãnh đạo của trưởng tộc thứ mười tám nhà Shiba - ShinkenRed Shiba Takeru, cùng với sự giúp đỡ của bốn kiếm sĩ hộ vệ khác.

Unknown2018-04-09 10:09:12

I Can See Your Voice 5 - South Korean Tv Series Việt Sub (2018)

một music show mang tới các giọng hát tài năng có cơ hội để thực hiện ước mơ của họ trở thành ngôi sao thành hiện thực season 5 này vẫn là bộ ba mc leeteuk yoo se yoon kim jong kooki can see your voice 5,xem phim i can see your voice 5,download i can see your voice 5,xem online i can see your voice 5 hd,xem i can see your voice 5 nhanh,tai phim i can see your voice 5,south korean tv series,xem phim south korean tv series,download south korean tv series,xem online south korean tv series hd,xem south korean tv series nhanh,tai phim south korean tv series