K-19 Tàu Ngầm Tử Thần - K-19: The Widowmaker Việt Sub (2002)RSS K-19 Tàu Ngầm Tử Thần - K-19: The Widowmaker Việt Sub (2002)
K-19 Tàu Ngầm Tử Thần - K-19: The Widowmaker
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: K-19 là một bộ phim lịch sử về tàu ngầm năm 2002 do Kathryn Bigelow đạo diễn và sản xuất. Là một sản phẩm quốc tế, bối cảnh bộ phim diễn ra vào năm 1961 và tập trung vào câu chuyện về chiếc tàu ngầm K-19 của Liên Xô.
Pan Và Vùng Đất Neverland Neverland Pan.Diễn Viên: Levi Miller,Hugh Jackman,Garrett Hedlund

Pan Và Vùng Đất Neverland Neverland PanViệt Sub Năm: 2015

cậu bé 12 tuổi – Peter (do Levi Miller thủ vai), rất hiếu động và thường xuyên nổi loạn ở trại trẻ mồ côi tại thành phố London. Một đêm nọ, cậu bị bắt cóc và đưa tới thế giới kỳ ảo, chỉ toàn cướp biển, chiến binh và cả những nàng tiên mang tên Neverland.

Xưởng Tái Chế Micmacs.Diễn Viên: Dany Boon,André Dussollier,Nicolas Marié

Xưởng Tái Chế MicmacsViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện hài hước xoay quanh kế hoạch trả thù của anh chàng lang thang người Pháp - Bazil. Do tình cờ bị trúng đạn vào đầu trong một cuộc đụng độ xã hội đen, Bazil trở thành người thất nghiệp lang thang không nhà cửa. Anh lên kế hoạch trả thù hai tên trùm buôn bán vũ khí, những người mà công việc của chúng đã gieo rắc sự đau khổ lên rất nhiều người khác.

Thượng Hải Shanghai.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Abhay Deol,Prasenjit Chatterjee,Kalki Koechlin,Supriya Pathak

Thượng Hải ShanghaiChưa Sub Năm: 2012

Bharat Nagar, một thành phố nhộn nhịp của Ấn Độ có một dự án cơ sở hạ tầng sắp tới được hỗ trợ bởi các đảng chính trị cầm quyền. Nhưng đằng sau ấy là những vấn đề tranh chấp nội bộ để rồi dẫn đến một cái chết mà nhiều người cho rằng đấy là "tai nạn nghề nghiệp". Và rồi một viên chức IAS đã được lệnh điều tra về sự cố và khám phá ra một bí mật ẩn trong khu vực chính phủ.

Nỗi Ám Ảnh Fan.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Joelle Koissi,Mariola Jaworska

Nỗi Ám Ảnh FanViệt Sub Năm: 2016

Gaurav, một chàng trai ở tuổi đôi mươi, mang trong mình một thần tượng, song lại quá mức ám ảnh điên cuồng. Anh chàng đã bỏ mọi việc, thực hiện cả chuyến hành trình dài từ Delhi tới Mumbai để nhằm một mục đích chính là chúc mừng sinh nhật thần tượng của mình. Là bởi trong thâm tâm anh coi đó như một trách nhiệm của một fan thần tượng

Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.m.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Kim Dickens,Vincent Gallo

Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.mViệt Sub Năm: 1997

Một đôi tình nhân tình cờ lâm vào tình cảnh của những kẻ tội phạm khi họ bị một tên giết người hung hãn cùng đồng bọn của hắn bắt làm con tin. Cả nhóm đã hợp tác cùng đi cướp của một tay buôn ma túy.

Unknown2023-04-27 13:47:29

K-19 Tàu Ngầm Tử Thần - K-19: The Widowmaker Việt Sub (2002)

k 19 là một bộ phim lịch sử về tàu ngầm năm 2002 do kathryn bigelow đạo diễn và sản xuất là một sản phẩm quốc tế bối cảnh bộ phim diễn ra vào năm 1961 và tập trung vào câu chuyện về chiếc tàu ngầm k 19 của liên xôk,19 tàu ngầm tử thần,xem phim k,19 tàu ngầm tử thần,download k,19 tàu ngầm tử thần,xem online k,19 tàu ngầm tử thần hd,xem k,19 tàu ngầm tử thần nhanh,tai phim k,19 tàu ngầm tử thần,k,19,the widowmaker,xem phim k,19,the widowmaker,download k,19,the widowmaker,xem online k,19,the widowmaker hd,xem k,19,the widowmaker nhanh,tai phim k,19,the widowmaker