Kẻ Bắt Cóc Man Rợ - A Stranger Is Watching Chưa Sub (1982)RSS Kẻ Bắt Cóc Man Rợ - A Stranger Is Watching Chưa Sub (1982)
Kẻ Bắt Cóc Man Rợ - A Stranger Is Watching
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Con gái 11 tuổi và bạn gái của một người đàn ông có vợ bị cưỡng hiếp và giết chết trước mặt con gái của anh ta 3 năm trước đó cũng bị bắt cóc bởi cùng một kẻ giết người. Bị giam giữ trong một boongke bên dưới Nhà ga Trung tâm Grand, cả hai lên kế hoạch tẩu thoát trong khi cảnh sát cố gắng truy tìm kẻ bắt cóc.
Họa Quỷ Immersion

Họa Quỷ ImmersionChưa Sub Năm: 2023

Tomohiko Kataoka, một nhà nghiên cứu não học tài năng, được mời tham gia vào nhóm nghiên cứu thực tế ảo "Synthecai" dưới sự lãnh đạo của nhà nghiên cứu về não học Fumiko Inode. Anh đã bắt đầu hành trình đến hòn đảo bí ẩn Ikigai.

Một Phút Ở New York New York Minute.Diễn Viên: Mary,Kate Olsen,Ashley Olsen,Eugene Levy

Một Phút Ở New York New York MinuteChưa Sub Năm: 2004

bắt đầu với cơn ác mộng của Jane Ryan (Ashley Olsen). Cô bị ám ảnh với bài phát biểu phải thực hiện tại đại học Columbia để giành suất học bổng danh giá Oxford. Với cô ngày hôm nay là một dấu mốc quan trọng trong đời. Và Jane đâu biết rằng đó cũng là một ngày khủng khiếp đối với mình trước khi cùng cô em Roxy (Mary-Kate Olsen) đi từ Long Island sang New York.

Ngôi Làng Tiền Sử Early Man.Diễn Viên: Eddie Redmayne,Tom Hiddleston,Timothy Spall

Ngôi Làng Tiền Sử Early ManChưa Sub Năm: 2018

A plucky cave man named Dug, his sidekick Hognob and the rest of their tribe face a grave threat to their simple existence. Lord Nooth plans to take over their land and transform it into a giant mine, forcing Dug and his clan to dig for precious metals.

Xa Mặt Cách Lòng Going The Distance.Diễn Viên: Drew Barrymore,Justin Long,Charlie Day,Jason Sudeikis

Xa Mặt Cách Lòng Going The DistanceChưa Sub Năm: 2010

những câu chuyện phiếm bên quán bar và bữa điểm tâm sáng hôm sau, chàng độc thân Garett đã "say nắng" trong phim hay này bởi khiếu châm biếm sắc sảo và cách nói chuyện thẳng thắn không kiêng nể của cô nàng Erin.

Unknown2021-08-07 19:35:15

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ - A Stranger Is Watching Chưa Sub (1982)

con gái 11 tuổi và bạn gái của một người đàn ông có vợ bị cưỡng hiếp và giết chết trước mặt con gái của anh ta 3 năm trước đó cũng bị bắt cóc bởi cùng một kẻ giết người bị giam giữ trong một boongke bên dưới nhà ga trung tâm grand cả hai lên kế hoạch tẩu thoát trong khi cảnh sát cố gắng truy tìm kẻ bắt cóckẻ bắt cóc man rợ,xem phim kẻ bắt cóc man rợ,download kẻ bắt cóc man rợ,xem online kẻ bắt cóc man rợ hd,xem kẻ bắt cóc man rợ nhanh,tai phim kẻ bắt cóc man rợ,a stranger is watching,xem phim a stranger is watching,download a stranger is watching,xem online a stranger is watching hd,xem a stranger is watching nhanh,tai phim a stranger is watching