Kẻ Cùng Đường - John Q Việt Sub (2002)RSS Kẻ Cùng Đường - John Q Việt Sub (2002)
Kẻ Cùng Đường - John Q
Diễn viên: Denzel Washington, Robert Duvall, Gabriela Oltean
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nghèo khó, cùng cực với đồng lương công nhân eo hẹp, John và vợ thực sự bế tắc khi không thể kiếm đủ tiền để phẫu thuật tim cho con, trong khi mạng sống của cậu bé chỉ còn tính bằng ngày. Cái khó bó cái khôn, trong cơn cùng quẫn, John dùng súng khống chế bác sĩ và bắt các bệnh nhân khác làm con tin để yêu cầu bệnh viện ghép tim cho con trai. John Q. có nội dung giản dị nhưng mang tính nhân bản sâu sắc. Phim được quay ở một vài tòa nhà của chính phủ ở Toronto, Canada, kế bên là một bệnh viện.
Ông Trùm Nghiện Rượu Drunken Angel

Ông Trùm Nghiện Rượu Drunken AngelViệt Sub Năm: 1948

Trong Thế chiến thứ hai ở Tokyo sau chiến tranh, trùm xã hội đen Yakuza, Matsunaga tìm đến bác sĩ nghiện rượu Sanada để lấy một viên đạn ra khỏi tay anh ta, và anh ta cảnh báo Matsunaga rằng anh ta bị bệnh lao và cần được điều trị.

Kẻ Cướp Bandit

Kẻ Cướp BanditThuyết Minh Năm: 2022

Galvan Jr, một tên tội phạm chuyên nghiệp quyến rũ, trốn thoát khỏi nhà tù Michigan và vượt biên sang Ontario, Canada, nơi anh ta lấy danh tính mới là Robert Whiteman.

Đường Dây Buôn Người Dolans Cadillac.Diễn Viên: Christian Slater,Emmanuelle Vaugier,Wes Bentley

Đường Dây Buôn Người Dolans CadillacThuyết Minh Năm: 2009

cuộc trả thù đẫm máu của Robinson_ một giáo viên cấp 2 với Jimmy Dolan_tên trùm khét tiếng tại Las Vegas. Vợ của Robinson, Elizabeth, đã vô tình chứng kiến cảnh bắn giết nhau tại sa mạc của bọn tay chân của Jimmy Dolan, điều này kiến cho cô bị truy lùng và bị giết hại, nhằm bịt đầu mối. Sau khi giết được nhân chứng, Dolan sống cuộc sống tự do, còn Robinson, với tình yêu và lòng thù hận, sẽ phải một mình đi trả thù cho người vợ yêu quý.

Unknown2014-10-24 14:41:23

Kẻ Cùng Đường - John Q Việt Sub (2002)

nghèo khó cùng cực với đồng lương công nhân eo hẹp john và vợ thực sự bế tắc khi không thể kiếm đủ tiền để phẫu thuật tim cho con trong khi mạng sống của cậu bé chỉ còn tính bằng ngày cái khó bó cái khôn trong cơn cùng quẫn john dùng súng khống chế bác sĩ và bắt các bệnh nhân khác làm con tin để yêu cầu bệnh viện ghép tim cho con trai john q có nội dung giản dị nhưng mang tính nhân bản sâu sắc phim được quay ở một vài tòa nhà của chính phủ ở toronto canada kế bên là một bệnh việnkẻ cùng đường,xem phim kẻ cùng đường,download kẻ cùng đường,xem online kẻ cùng đường hd,xem kẻ cùng đường nhanh,tai phim kẻ cùng đường,john q,xem phim john q,download john q,xem online john q hd,xem john q nhanh,tai phim john q,denzel washington,robert duvall,gabriela oltean