Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 1 - Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 1 Việt Sub (2008)RSS Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 1 - Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 1 Việt Sub (2008)
Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 1 - Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển đến sinh sống tại Nebraska chưa được bao lâu, bất ngờ John Connor bị một Robot thế hệ T-888 đến từ tương lai truy sát. Càng bất ngờ hơn khi người giải cứu cho cậu lại là cô bạn gái xinh đẹp mới quen Cameron, vốn cũng là một người máy huỷ diệt được cử về bảo vệ cho hai mẹ con Connor.
Thị Trấn Smallville Phần 8 Smallville Season 8.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 8 Smallville Season 8Việt Sub Năm: 2008 (Tập 22/22)

Năm 1989, một thiên thạch lớn đã phá huỷ phần lớn thị trấn Smallville, Kansas, giết chết rất nhiều người và mang đến cho Jonathan và Martha Kent điều họ luôn mong muốn có: một đứa con trai. Nhiều năm sau, Clark lớn lên cùng với những người bạn Pete, Chloe và Lana ở thị trấn Smallville yên bình, nhưng ông bà Kent đã giấu cậu một điều bí mật: họ đã tìm thấy cậu trong con tàu vũ trụ khi thiên thạch rơi xuống.

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 The Vampire Diaries Season 4.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 The Vampire Diaries Season 4Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/23)

Nhật ký Ma cà rồng xoay quanh cô nữ sinh trung học Elena, do nữ diễn viên Nina Dobrev thủ vai, với hai anh em trai Ma cà rồng Damon và Stefan Salvatore. Một cô nữ sinh chưa tròn 18, đã sớm phải đối mặt với bao chuyện vượt sức tưởng tượng và chịu đựng, đối mặt với Người sói, Ma cà rồng, những bản gốc ma cà rồng xảo quyệt, những phù thủy đầy quyền năng.

Khởi Đầu Reset.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Khởi Đầu ResetThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 15/15)

Cô sinh viên Lý Thi Tình và lập trình viên công ty trò chơi Tiêu Hạc Vân tình cờ cùng có mặt trên một chuyến xe buýt đã được định sẵn là sẽ phát nổ. Tại đây, cả hai đã cùng trải qua vòng tuần hoàn vô hạn của các sự kiện kỳ lạ.

Unknown2016-03-11 14:28:23

Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 1 - Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 1 Việt Sub (2008)

chuyển đến sinh sống tại nebraska chưa được bao lâu bất ngờ john connor bị một robot thế hệ t 888 đến từ tương lai truy sát càng bất ngờ hơn khi người giải cứu cho cậu lại là cô bạn gái xinh đẹp mới quen cameron vốn cũng là một người máy huỷ diệt được cử về bảo vệ cho hai mẹ con connorkẻ hủy diệt,biên niên sử sarah connor phần 1,xem phim kẻ hủy diệt,biên niên sử sarah connor phần 1,download kẻ hủy diệt,biên niên sử sarah connor phần 1,xem online kẻ hủy diệt,biên niên sử sarah connor phần 1 hd,xem kẻ hủy diệt,biên niên sử sarah connor phần 1 nhanh,tai phim kẻ hủy diệt,biên niên sử sarah connor phần 1,terminator,the sarah connor chronicles season 1,xem phim terminator,the sarah connor chronicles season 1,download terminator,the sarah connor chronicles season 1,xem online terminator,the sarah connor chronicles season 1 hd,xem terminator,the sarah connor chronicles season 1 nhanh,tai phim terminator,the sarah connor chronicles season 1