Kẻ Săn Ma Túy - The Drug Hunter Việt Sub (2018)RSS Kẻ Săn Ma Túy - The Drug Hunter Việt Sub (2018)
Kẻ Săn Ma Túy - The Drug Hunter
Diễn viên: Trương Đan Phong, Từ Tranh, Vu Hòa Vỹ, Hầu Mộng Sa
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh trai của giảng viên đại học Lã Vân Bằng là cảnh sát thâm nhập vào vùng Tam giác vàng, vì bạo lộ thân phận mà anh dũng hi sinh, con trai cũng bị nhóm buôn bán ma túy truy sát giết hại. Lã Vân Bằng báo thù cho anh trai mà cháu của mình, một mình đến biên thùy Tây Nam. Nữ cảnh sát Giang Á Kỹ là đồng nghiệp và chiến hữu của anh trai anh ta, khuyên nhủ Lã Vân Bằng đừng đi mạo hiểm, nhưng Vân Bằng kiên quyết không nghe.
24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

câu chuyện về những rắc rối mà anh chàng quân nhân Eric Carter vừa trở về gặp phải. Vì đây là một tổ chức khủng bố lớn và nguy hiểm có tiếng trên nước Mỹ nên buộc anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của CTU nhằm đảm bảo an toàn cho tình mạng của những người dân vô tội. Liệu tổ chức khủng bố ấy có bị triệt phá hay không và những nguy hiểm mà Eric Carter gặp phải trong trận chiến này là gì?

Vạch Trần Tội Ác The Mirror

Vạch Trần Tội Ác The MirrorThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 30/30)

nhà báo nữ xinh đẹp, nhanh nhẹn Cao Minh và Trưởng nhóm mảng Xã hội – nhà báo nam đẹp trai nhưng ăn chơi Hầu Phương Bình là nòng cốt của đội điều tra, dẫn dắt cả đội truy tìm sự thật. Bởi vì quan điểm khác nhau nên Cao Minh và Hầu Phương Bình thường xuyên xung đột với nhau nhưng đồng thời cũng rất thưởng thức điểm tốt của nhau.

Unknown2020-10-31 18:42:19

Kẻ Săn Ma Túy - The Drug Hunter Việt Sub (2018)

anh trai của giảng viên đại học lã vân bằng là cảnh sát thâm nhập vào vùng tam giác vàng vì bạo lộ thân phận mà anh dũng hi sinh con trai cũng bị nhóm buôn bán ma túy truy sát giết hại lã vân bằng báo thù cho anh trai mà cháu của mình một mình đến biên thùy tây nam nữ cảnh sát giang á kỹ là đồng nghiệp và chiến hữu của anh trai anh ta khuyên nhủ lã vân bằng đừng đi mạo hiểm nhưng vân bằng kiên quyết không nghekẻ săn ma túy,xem phim kẻ săn ma túy,download kẻ săn ma túy,xem online kẻ săn ma túy hd,xem kẻ săn ma túy nhanh,tai phim kẻ săn ma túy,the drug hunter,xem phim the drug hunter,download the drug hunter,xem online the drug hunter hd,xem the drug hunter nhanh,tai phim the drug hunter,trương đan phong,từ tranh,vu hòa vỹ,hầu mộng sa