Kết Thúc Nhiệm Màu - Happy Merry Ending Việt Sub (2023)RSS Kết Thúc Nhiệm Màu - Happy Merry Ending Việt Sub (2023)
Kết Thúc Nhiệm Màu - Happy Merry Ending
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính gồm Lee Seung Jun, một ca sĩ hát đám cưới và Song Jae Hyun, người đệm nhạc piano, cả hai quen biết nhau khi được thuê đến hát trong một đám cưới. Hai người với tính cách đối lập đã gặp gỡ, giúp xoa dịu những nỗi đau của quá khứ và hiểu nhau hơn từ sự đồng điệu trong âm nhạc.
Tình Con Duyên Mẹ Ruk Mai Mee Tua Ton

Tình Con Duyên Mẹ Ruk Mai Mee Tua TonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

nói về chuyện tình cảm rối rắm, oái oăm giữa Lyn và Tan. Thực ra, Lyn là mẹ của Kwan, cô gái trẻ trung, xinh xắn và là bạn của Tan, 2 người quen nhau tình cờ và có ấn tượng khá tốt. Từ đó, họ thường xuyên trò chuyện qua lại trực tuyến nhưng hầu hết Lyn mới là người chuyện trò với Tan, bà ấn tượng mạnh về chàng thiếu niên điển trai này.

Bạn Trai Ma Im Sorry I Love You.Diễn Viên: Trương Duệ Gia,Lưu Dĩ Hào,Trần Khuông Di,Trương Nhạn Danh

Bạn Trai Ma Im Sorry I Love YouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 38/40)

Lưu Dĩ Hào trong vai Lăng Hồng Bái Trần Khuông Di trong vai Hàn Tư Nghi Trương Duệ Gia trong vai Vương Thư Hải Trương Nhạn Danh trong vai Hướng Kiện Hào Lăng Hồng Bái (do Lưu Dĩ Hào thủ vai) là một nam sinh hoàn mĩ, vừa học giỏi vừa đẹp trai lại chơi thể thao cừ được nữ sinh toàn trường hâm mộ. Hàn Tư Nghi (Trần Khuông Di đóng) là bạn gái của anh, có thể nói là cặp tiên đồng ngọc nữ ở trường đại học.

Tôi Độc Thân Dựa Vào Thực Lực Professional Single.Diễn Viên: Trương Duệ Gia,Lưu Dĩ Hào,Trần Khuông Di,Trương Nhạn Danh

Tôi Độc Thân Dựa Vào Thực Lực Professional SingleThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 24/24)

được đặt ở học viện nghệ thuật, khoa điêu khắc, xoay quanh học sinh giỏi lại cao lãnh Tần Thâm (Đặng Siêu Nguyên đóng), có ý chí muốn trở thành nhà điêu khắc, cùng nữ chính Nguyên Tiên (Tống Y Nhân đóng) mang trong mình ước mơ vẽ tranh sơn dầu. Câu chuyện của họ sẽ ra sao, mời quý vị và các bạn cùng đón xem!

Unknown2023-05-24 19:27:24

Kết Thúc Nhiệm Màu - Happy Merry Ending Việt Sub (2023)

nhân vật chính gồm lee seung jun một ca sĩ hát đám cưới và song jae hyun người đệm nhạc piano cả hai quen biết nhau khi được thuê đến hát trong một đám cưới hai người với tính cách đối lập đã gặp gỡ giúp xoa dịu những nỗi đau của quá khứ và hiểu nhau hơn từ sự đồng điệu trong âm nhạckết thúc nhiệm màu,xem phim kết thúc nhiệm màu,download kết thúc nhiệm màu,xem online kết thúc nhiệm màu hd,xem kết thúc nhiệm màu nhanh,tai phim kết thúc nhiệm màu,happy merry ending,xem phim happy merry ending,download happy merry ending,xem online happy merry ending hd,xem happy merry ending nhanh,tai phim happy merry ending