Khi Người Đàn Ông Yêu - Piang Chai Kon Nee Mai Chai Poo Wised Việt Sub (2016)RSS Khi Người Đàn Ông Yêu - Piang Chai Kon Nee Mai Chai Poo Wised Việt Sub (2016)
Khi Người Đàn Ông Yêu - Piang Chai Kon Nee Mai Chai Poo Wised
Diễn viên: Kimberly Ann Voltemas, Thagoon Karnthip, Namcha Cheranut Yusanonda
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc đưa đàn ông lên bàn cân đóng điếm bằng đồng tiền chưa? Nếu chưa thì bạn phải theo dõi Khi Người Đàn Ông Yêu ngay thôi. Vì phim sẽ đưa bạn khám phá khái niệm này qua cuộc đời của chàng bác sĩ Sattawat. Một anh chàng bác sĩ đẹp trai, tài giỏi, nhưng lại phải mắc một số nợ lớn bởi chứng nghiện cờ bạc của mẹ anh. Vì thương mẹ và để trả nợ, anh buộc phải kết hôn cùng con gái của chủ nợ, đó là Anussaya
Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee Prince.Diễn Viên: Aljur Abrenica,Benjamin Alves,Kris Bernal

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee PrinceViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/20)

một lần nữa mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái cùng một câu chuyện tình yêu hài hước, nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Dàn diễn viên trẻ trung, tài năng của “Tiệm cà phê hoàng tử”. Andie là một cô gái cá tính, mạnh mẽ với vẻ ngoài khá giống con trai. Vì phải phụ giúp mẹ chăm sóc em gái sau khi cha qua đời, cô phải cải trang thành con trai để vào làm phục vụ trong một tiệm cà phê.

Toàn Tư Tấn Tổ An Actor's Rhapsody.Diễn Viên: Aljur Abrenica,Benjamin Alves,Kris Bernal

Toàn Tư Tấn Tổ An Actor's RhapsodyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

một nhà tư bản giàu trí tưởng tượng, người đã tài trợ toàn bộ cho một đội sản xuất để thực hiện ước mơ trở thành nam chính trong các bộ phim truyền hình cổ trang. Việc viết lại kịch bản một cách điên cuồng của anh ấy dẫn đến một cốt truyện rời rạc.

Bạn Trai Bất Hạnh Của Tôi My Unfortunate Boyfriend.Diễn Viên: No Min,Woo,Yang Jin,Sung,Yoon Hak,Kwak Ji,Min

Bạn Trai Bất Hạnh Của Tôi My Unfortunate BoyfriendThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 16/16)

một người phụ nữ cũng không e ngại về nói dối để có được những gì mình muốn và bạn trai của cô, một người đàn ông trung thực là một lỗi. Bộ phim sẽ trình bày cách của chuyện tình của họ hóa ra là tình yêu đích thực. Yoon Tae Woon ( No Min Woo ) sẽ vào vai người đàn ông tin rằng trong cuộc sống trung thực, và Yoo Ji Na ( Yang Jin Sung )

Unknown2016-06-13 09:18:36

Khi Người Đàn Ông Yêu - Piang Chai Kon Nee Mai Chai Poo Wised Việt Sub (2016)

bạn đã bao giờ nghĩ đến việc đưa đàn ông lên bàn cân đóng điếm bằng đồng tiền chưa nếu chưa thì bạn phải theo dõi khi người đàn ông yêu ngay thôi vì phim sẽ đưa bạn khám phá khái niệm này qua cuộc đời của chàng bác sĩ sattawat một anh chàng bác sĩ đẹp trai tài giỏi nhưng lại phải mắc một số nợ lớn bởi chứng nghiện cờ bạc của mẹ anh vì thương mẹ và để trả nợ anh buộc phải kết hôn cùng con gái của chủ nợ đó là anussayakhi người đàn ông yêu,xem phim khi người đàn ông yêu,download khi người đàn ông yêu,xem online khi người đàn ông yêu hd,xem khi người đàn ông yêu nhanh,tai phim khi người đàn ông yêu,piang chai kon nee mai chai poo wised,xem phim piang chai kon nee mai chai poo wised,download piang chai kon nee mai chai poo wised,xem online piang chai kon nee mai chai poo wised hd,xem piang chai kon nee mai chai poo wised nhanh,tai phim piang chai kon nee mai chai poo wised,kimberly ann voltemas,thagoon karnthip,namcha cheranut yusanonda