Khi Người Lớn Cô Đơn - Loneliness Society Việt Sub (2023)RSS Khi Người Lớn Cô Đơn - Loneliness Society Việt Sub (2023)
Khi Người Lớn Cô Đơn - Loneliness Society
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô, người con gái cô đơn trong xã hội rộng lớn này.Sống một mình, ăn một mình, lắm lúc cũng đi xem phim một mình.Nỗi cô đơn cứ mãi bủa vây cho tới một ngày cô gặp được một người cũng cô đơn như mìnhChỉ éo le là cô lỡ phải lòng anh trai anhVà rồi định mệnh dẫn lối, những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu, liệu rằng tình yêu giữa những người cô đơn có tồn tại?
Thành Phố Ma Thuật Phần 1 Magic City Season 1.Diễn Viên: Jeffrey Dean Morgan,Olga Kurylenko,Steven Strait

Thành Phố Ma Thuật Phần 1 Magic City Season 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 8/8)

kể về cuộc sống của Ike Evans trong khách san Miramar Playa của anh. Ít ai biết dược Miramar Playa không hế giống với vẻ bề ngoài của nó và anh cũng vậy, cuộc đời anh giống như chiếc mặt nạ. 3 đứa con của anh luôn kính trọng anh nhưng chúng không hề biết anh có 1 giao ước với quỷ dữ. Phim Thành Phố Ma Thuật Phần 1 cũng nói lên cuộc chiến đâu của anh khi mà thế giới của anh bị đe dọa, anh đã chiên đấu hết mình để bảo vệ gia đình.

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 2 Orange Is The New Black Season 2.Diễn Viên: Michael Harney,Taylor Schilling,Laura Prepon

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 2 Orange Is The New Black Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

nói về Piper Chapman, một phụ nữ đang có đầy đủ mọi thứ: nhà cửa, công việc và một người chồng sắp cưới. Bỗng một hôm, cô phải vào tù vì dính líu tới vụ buôn ma túy từ 10 năm trước, cùng người tình đồng tính trước đây. Piper sẽ phải làm sao để sống sót trong tù, cũng như giữ được tình yêu của mình? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Vật Chất Bí Ẩn Phần 1 Dark Matter Season 1.Diễn Viên: Marc Bendavid,Melissa Oneil,Anthony Lemke

Vật Chất Bí Ẩn Phần 1 Dark Matter Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 9/13)

kể về một phi hành đoàn nọ gồm sáu người trên một phi thuyền bất ngờ tỉnh dậy ở một nơi xa xăm trong không gian. Trí nhớ của họ bị xóa sạch, họ không còn biết họ là ai và làm thế nào họ ở trên tàu. Đầu mối duy nhất để nhận dạng của là một khoang chở đầy vũ khí và một đích đến: một thuộc địa khai thác từ xa đã trở thành khu vực chiến tranh.

Bác Sĩ Nhân Ái Good Doctor.Diễn Viên: Juri Ueno,Kento Yamazaki,Naohito Fujiki

Bác Sĩ Nhân Ái Good DoctorViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Minato Shindo (Kento Yamazaki) là người mắc hội chứng Savant Syndrome. Tuy trí nhớ của cực kì tốt nhưng anh ta lại gặp khó khăn với việc giao tiếp với người khác. Từ nhỏ Shindou Minato đã mơ ước trở thành bác sĩ

Unknown2023-07-25 19:24:00

Khi Người Lớn Cô Đơn - Loneliness Society Việt Sub (2023)

cô người con gái cô đơn trong xã hội rộng lớn nàysống một mình ăn một mình lắm lúc cũng đi xem phim một mìnhnỗi cô đơn cứ mãi bủa vây cho tới một ngày cô gặp được một người cũng cô đơn như mìnhchỉ éo le là cô lỡ phải lòng anh trai anhvà rồi định mệnh dẫn lối những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu liệu rằng tình yêu giữa những người cô đơn có tồn tạikhi người lớn cô đơn,xem phim khi người lớn cô đơn,download khi người lớn cô đơn,xem online khi người lớn cô đơn hd,xem khi người lớn cô đơn nhanh,tai phim khi người lớn cô đơn,loneliness society,xem phim loneliness society,download loneliness society,xem online loneliness society hd,xem loneliness society nhanh,tai phim loneliness society