Kho Báu Kim Tự Tháp - El Dorado Temple Of The Sun Việt Sub (2010)RSS Kho Báu Kim Tự Tháp - El Dorado Temple Of The Sun Việt Sub (2010)
Kho Báu Kim Tự Tháp - El Dorado Temple Of The Sun
Diễn viên: Shane West, Luke Goss, Natalie Martinez, Julio Oscar Mechoso, Giovanni Ciccia
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kho báu El Dorado của người Inca luôn thu hút người thích phiêu lưu khám phá từ khắp nơi trên thế giới. Jack Wilder (Shane West), một nhà khảo cổ, người đã mơ ước cả đời để tìm nơi thần thoại này, đi tìm thành phố vàng của người Inca. Để tìm được Eldorado, ông phải tìm và giải mã lịch của người Inca, nằm trong ngôi đền của mặt trời.
Gái Hư Bad Girls.Diễn Viên: Madeleine Stowe,Mary Stuart Masterson

Gái Hư Bad GirlsViệt Sub Năm: 1994

Bốn cô gái điếm cố gắng dời bỏ miền tây hoang dã và đi về phương bắc để kiếm tìm một cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính bản thân họ. Nhưng thật không may mọi chuyện không xảy ra một cách dễ dàng.

Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 1984

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Sắt Đá Thần Thám The Assassin.Diễn Viên: Mạc Thiếu Thông

Sắt Đá Thần Thám The AssassinThuyết Minh Năm: 1993

Một chàng nông dân nghèo yêu say đắm một co gái xinh đẹp nhưng bị cấm không được đến gần hay có quan hệ gì, giờ trở thành một sát thủ giết mướn khét tiếng, nhận nhiều hợp đồng từ tay lãnh chúa trong vùng. Nhiều nằm sau, lúc này đã trở thành con người hoàn toàn khác, hắn quay trở lại với tình yêu năm xưa, tự vấn người tình, tự vấn bản thân, vì sao nên nỗi này?

Unknown2016-01-07 18:31:03

Kho Báu Kim Tự Tháp - El Dorado Temple Of The Sun Việt Sub (2010)

kho báu el dorado của người inca luôn thu hút người thích phiêu lưu khám phá từ khắp nơi trên thế giới jack wilder shane west một nhà khảo cổ người đã mơ ước cả đời để tìm nơi thần thoại này đi tìm thành phố vàng của người inca để tìm được eldorado ông phải tìm và giải mã lịch của người inca nằm trong ngôi đền của mặt trờikho báu kim tự tháp,xem phim kho báu kim tự tháp,download kho báu kim tự tháp,xem online kho báu kim tự tháp hd,xem kho báu kim tự tháp nhanh,tai phim kho báu kim tự tháp,el dorado temple of the sun,xem phim el dorado temple of the sun,download el dorado temple of the sun,xem online el dorado temple of the sun hd,xem el dorado temple of the sun nhanh,tai phim el dorado temple of the sun,shane west,luke goss,natalie martinez,julio oscar mechoso,giovanni ciccia