Không Sánh Bằng Tình Tướng Quân - Marry Me, My Queen Việt Sub (2023)RSS Không Sánh Bằng Tình Tướng Quân - Marry Me, My Queen Việt Sub (2023)
Không Sánh Bằng Tình Tướng Quân - Marry Me, My Queen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô nàng Cố Khuynh Tư (do Hứa Hiểu Nặc thủ vai), chủ nhân của thành Quận An, người đã khéo léo cân bằng quyền lực trong triều đình bằng cách giả vờ ngu ngơ, nhưng khi tướng quân Lý Ẩn Chi (do Ngạn Hy thủ vai) dẫn mười lăm vạn đại quân hồi thành
Lang Nha Bảng 2 Nirvana In Fire 2.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Đồng Lệ Á,Lưu Hạo Nhiên

Lang Nha Bảng 2 Nirvana In Fire 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 50/50)

vẫn sẽ lấy bối cảnh vào thời nhà Lương, dự kiến sẽ được chia làm 2 phần thượng và hạ với 2 mẩu chuyện độc lập khác nhau. Phần thượng xoay quanh câu chuyện giữa nam chính Tiêu Bình Chương và nữ chính Bàng Thiển Tuyết. Còn hạ được xây dựng để khắc họa nhân vật Tiêu Bình Tinh.

Mộ Nam Chi Rebirth For You.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Đồng Lệ Á,Lưu Hạo Nhiên

Mộ Nam Chi Rebirth For YouThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

chuyện tình yêu ngọt ngào đầy trắc trở của Khương Hiến và Lý Khiêm. Ban đầu Khương Hiến không mấy thiện cảm với Lý Khiêm. Tuy nhiên, trong quá trình hợp tác, hai người đã phải lòng nhau. Cả hai cùng nhau trải qua nhiều sóng gió và dần dần gỡ bỏ được những khúc mắc, hận thù để đến với nhau.

Niên Sử Ký Arthdal Arthdal Chronicles.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Đồng Lệ Á,Lưu Hạo Nhiên

Niên Sử Ký Arthdal Arthdal ChroniclesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

Kim Ok Bin sẽ vào vai Tae Al Ha, con gái của người đứng đầu bộ lạc đi biển với các kỹ năng và công nghệ mới. Cô ấy khao khát quyền lực và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để có được nó. Qua những bức ảnh tạo hình nhân vật, chúng ta có nhận thấy sự tham vọng bùng cháy trong đôi mắt cô.

Người Quả Phụ Thứ 9 The Nine Widow.Diễn Viên: Diệp Tuyền,Lưu Bội Kỳ,Lý Đông Học

Người Quả Phụ Thứ 9 The Nine WidowViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/33)

bối cảnh xã hội Trung Quốc vào những năm 40 thế kỷ trước. Đời sống của người dân còn nhiều khó khăn, giữa thiên tai, bệnh tật, chiến tranh, tình cảm con người lạc vào vòng xoáy định mệnh không có lối ra. Phim xoay quanh cuộc đời của cô gái Vương Bồ Đào và nỗi đau bị chia cắt với mối tình thanh mai trúc mã. Vào vai Vương Bồ Đào, chịu nhiều thương tổn trong tình yêu, Diệp Tuyền vừa thể hiện nét thông minh, duyên dáng vừa phải làm toát lên sự mạnh mẽ, táo bạo của nhân vật.

Unknown2023-05-15 19:48:28

Không Sánh Bằng Tình Tướng Quân - Marry Me, My Queen Việt Sub (2023)

cô nàng cố khuynh tư do hứa hiểu nặc thủ vai chủ nhân của thành quận an người đã khéo léo cân bằng quyền lực trong triều đình bằng cách giả vờ ngu ngơ nhưng khi tướng quân lý ẩn chi do ngạn hy thủ vai dẫn mười lăm vạn đại quân hồi thànhkhông sánh bằng tình tướng quân,xem phim không sánh bằng tình tướng quân,download không sánh bằng tình tướng quân,xem online không sánh bằng tình tướng quân hd,xem không sánh bằng tình tướng quân nhanh,tai phim không sánh bằng tình tướng quân,marry me,my queen,xem phim marry me,my queen,download marry me,my queen,xem online marry me,my queen hd,xem marry me,my queen nhanh,tai phim marry me,my queen