Khủng Bố Quốc Tế - Extraction Thuyết Minh (2015)RSS Khủng Bố Quốc Tế - Extraction Thuyết Minh (2015)
Khủng Bố Quốc Tế - Extraction
Diễn viên: Bruce Willis, Kellan Lutz, Gina Carano, Db Sweeney, Joshua Mikel
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jacob Bradley tỉnh dậy tại 1 nhà kho trong cuộc đột kích, anh bị mất kí ức và không biết bản thân là ai. Anh được phát hiện bởi người phụ nữ trẻ và cô ấy nói anh không sao, sự thật là 1 tổ chức khủng bố đã nắm trong tay 1 loại virus cực mạnh có thể hủy diệt nhân loại, bọn họ chỉ truyền thuốc giải cho một số nhân tố họ nghĩ sẽ cần dùng sau này, còn lại mưu đồ sẽ tái kiến thiết Thế Giới và Jacob là một phần trong đó
Ai Là Kẻ Có Tội? Guilty

Ai Là Kẻ Có Tội? GuiltyViệt Sub Năm: 2020

Khi ngôi sao trường đại học bị buộc tội hãm hiếp một sinh viên kém nổi tiếng hơn, bạn gái của anh phải tìm hiểu các phiên bản câu chuyện khác nhau nhằm tìm kiếm sự thật.

Cuộc Chiến Đẫm Máu Vanish.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Cuộc Chiến Đẫm Máu VanishThuyết Minh Năm: 2015

Chuyện phim kể về một chiếc xe thùng, là công cụ cũng là phương tiện của hai tên bắt cóc. Công việc không được suôn sẻ khi kẻ hắn bắt là một cô gái khá lì lợm, khiến mọi việc rối tung lên và chiếc xe trở thành bãi chiến trường đầy máu me.

Hòn Đảo Đen Black Island.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Hòn Đảo Đen Black IslandViệt Sub Năm: 2021

Những bí mật đen tối của hòn đảo tưởng như yên bình đe dọa nuốt chửng cậu học sinh mồ côi khi cậu ngày càng thân thiết với người giáo viên mới bí ẩn.

Unknown2020-09-27 14:43:57

Khủng Bố Quốc Tế - Extraction Thuyết Minh (2015)

jacob bradley tỉnh dậy tại 1 nhà kho trong cuộc đột kích anh bị mất kí ức và không biết bản thân là ai anh được phát hiện bởi người phụ nữ trẻ và cô ấy nói anh không sao sự thật là 1 tổ chức khủng bố đã nắm trong tay 1 loại virus cực mạnh có thể hủy diệt nhân loại bọn họ chỉ truyền thuốc giải cho một số nhân tố họ nghĩ sẽ cần dùng sau này còn lại mưu đồ sẽ tái kiến thiết thế giới và jacob là một phần trong đókhủng bố quốc tế,xem phim khủng bố quốc tế,download khủng bố quốc tế,xem online khủng bố quốc tế hd,xem khủng bố quốc tế nhanh,tai phim khủng bố quốc tế,extraction,xem phim extraction,download extraction,xem online extraction hd,xem extraction nhanh,tai phim extraction,bruce willis,kellan lutz,gina carano,db sweeney,joshua mikel