Kumanthong: Quỷ Linh Nhi - Kumarn Chưa Sub (2023)RSS Kumanthong: Quỷ Linh Nhi - Kumarn Chưa Sub (2023)
Kumanthong: Quỷ Linh Nhi - Kumarn
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hứa hẹn sẽ đưa bạn vào một hành trình kỳ bí và rùng rợn khi nói về những sự kiện đen tối xoay quanh búp bê Kumanthong và nỗi đau mất tích đáng sợ của Ging
Ám Ảnh Bóng Đêm 2 The Fear Of Darkness

Ám Ảnh Bóng Đêm 2 The Fear Of DarknessChưa Sub Năm: 2014

câu chuyện về Tiến sĩ tâm lý học Sarah Faithfull được tham gia vào đội điều tra việc một sinh viên đại học biến mất bí ẩn và có thể bị sát hại tại một căn nhà bên bờ hồ hẻo lánh. Đối tượng tình nghi là Skye Williams, cậu bạn học đã ở cùng người này vào thời gian biến mất.

Chiếc Búa Quyền Năng Almighty Thor

Chiếc Búa Quyền Năng Almighty ThorChưa Sub Năm: 2011

Trong phim Almighty Thor, Loki là một con quỷ sau nhiều năm ẩn náu đã nổi dậy tìm Odin và tìm mọi cách đánh cắp chiếc búa quyền năng – Hammer of Invincibility để thỏa mãn dã tâm thống trị toàn bộ thế giới của hắn. Trong cuộc chiến diễn ra vô cùng quyết liệt giữa cha con thần Odin và tên ác quỷ Loki, hắn đã dùng ma thuật làm cho Odin mờ mắt giết con trai cả của mình.

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The Movie.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Albert Brooks,Vic Morrow

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The MovieChưa Sub Năm: 1983

Vặn đèn nhỏ. Ngồi xuống. Thư giãn. Bạn sắp bước vào một thế giới kỳ lại nơi thời gian và không gian hội tụ. Bốn đạo diễn cùng hợp tác với nhau để chuyển thể series truyền hình nổi tiếng của Rod Serling thành bộ phim với cốt truyện đầy tính mê tín của những điều phi thường và nỗi kinh hoàng.

Unknown2023-09-30 16:56:11

Kumanthong: Quỷ Linh Nhi - Kumarn Chưa Sub (2023)

hứa hẹn sẽ đưa bạn vào một hành trình kỳ bí và rùng rợn khi nói về những sự kiện đen tối xoay quanh búp bê kumanthong và nỗi đau mất tích đáng sợ của gingkumanthong,quỷ linh nhi,xem phim kumanthong,quỷ linh nhi,download kumanthong,quỷ linh nhi,xem online kumanthong,quỷ linh nhi hd,xem kumanthong,quỷ linh nhi nhanh,tai phim kumanthong,quỷ linh nhi,kumarn,xem phim kumarn,download kumarn,xem online kumarn hd,xem kumarn nhanh,tai phim kumarn