Kỳ Nghỉ Đáng Nhớ - The Holiday Calendar Việt Sub (2018)RSS Kỳ Nghỉ Đáng Nhớ - The Holiday Calendar Việt Sub (2018)
Kỳ Nghỉ Đáng Nhớ - The Holiday Calendar
Diễn viên: Kat Graham, Quincy Brown, Ethan Peck
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái nhiếp ảnh gia tài năng với nhiều căng thẳng trong công việc đã quyết định tự thưởng cho mình một chuyến du lịch độc đáo và nơi đây cô đã tìm thấy tình yêu của đời mình..
Mối Tình Tội Lỗi Elena Undone.Diễn Viên: Necar Zadegan,Traci Dinwiddie,Gary Weeks

Mối Tình Tội Lỗi Elena UndoneViệt Sub Năm: 2010

Peyton, 1 nhà văn đồng tính tài giỏi xinh đẹp. Sau cái chết của người mẹ, cũng là ngày mối tình 6 năm tan vỡ, tình yêu với cô dường như là 1 điều rất xa vời bởi trái tim cô đã đóng lại. Elena, 1 bà nội trợ có chồng là 1 linh mục. Cuộc sống cứ bình lặng trôi qua cho đến khi cô gặp Peyton. Đầu tiên là 1 tình bạn chớm nở, nhưng dần dần họ càng bị thu hút lẫn nhau, tình yêu là điều không thể cưỡng lại được khi 2 trái tim cùng 1 nhịp đập.

Mạng Xã Hội Chết Chóc Socialphobia.Diễn Viên: Byeon Yo Han,Lee Seung Jun,Bae Yoo Ram,Byeon Jin Soo

Mạng Xã Hội Chết Chóc SocialphobiaViệt Sub Năm: 2015

Ji Woong (Byun Yo Han) và Yong Min (Lee Joo Seung) chuẩn bị tham gia kì thi trở thành cảnh sát. Họ trở nên thất vọng với một người có tên online là Re Na bởi bình luận xấu xa của cô ta trên một bài báo online về cái chết của một người lính.

Hai Chị Em The Sister Of Ursula.Diễn Viên: Byeon Yo Han,Lee Seung Jun,Bae Yoo Ram,Byeon Jin Soo

Hai Chị Em The Sister Of UrsulaViệt Sub Năm: 1978

Trong khi tìm kiếm người mẹ ghẻ lạnh của mình, hai chị em xinh đẹp, Dagmar và Ursula, đến một khách sạn sang trọng bên bờ biển. Cùng lúc đó, một kẻ giết người bí ẩn bắt đầu sát hại những phụ nữ lăng nhăng trong khu vực.

Cô Gái Đi Tìm Tình Yêu Leap Year.Diễn Viên: Amy Adams,Matthew Goode,Adam Scott,John Lithgow

Cô Gái Đi Tìm Tình Yêu Leap YearViệt Sub Năm: 2010

Anna du lịch đến Dublin, Ireland để cầu hôn bạn trai Jeremy vào ngày 29 tháng 2, ngày nhuận - bởi vì theo truyền thuyết của người Irish thì người đàn ông nào được / bị cầu hôn vào ngày nhuận PHẢI chấp nhận lời cầu hôn đó. Khi máy bay đang bay đến Dublin thì có một cơn bão to, phi công phải cho hạ cánh tại Cardiff. Anna nhận được sự giúp đỡ của một chủ quán trọ nhỏ - Declan. Declan giúp cô thực hiện chuyến hành trình xuyên lục địa để đến nơi cầu hôn đúng vào ngày nhuận. Anna bắt đầu tự đặt dấu

Unknown2019-08-07 07:47:47

Kỳ Nghỉ Đáng Nhớ - The Holiday Calendar Việt Sub (2018)

một cô gái nhiếp ảnh gia tài năng với nhiều căng thẳng trong công việc đã quyết định tự thưởng cho mình một chuyến du lịch độc đáo và nơi đây cô đã tìm thấy tình yêu của đời mìnhkỳ nghỉ đáng nhớ,xem phim kỳ nghỉ đáng nhớ,download kỳ nghỉ đáng nhớ,xem online kỳ nghỉ đáng nhớ hd,xem kỳ nghỉ đáng nhớ nhanh,tai phim kỳ nghỉ đáng nhớ,the holiday calendar,xem phim the holiday calendar,download the holiday calendar,xem online the holiday calendar hd,xem the holiday calendar nhanh,tai phim the holiday calendar,kat graham,quincy brown,ethan peck