Kỵ Sĩ Ma Giới: Cơn Bão Hoàng Kim - Garo: Gold Storm - Shou Việt Sub (2015)RSS Kỵ Sĩ Ma Giới: Cơn Bão Hoàng Kim - Garo: Gold Storm - Shou Việt Sub (2015)
Kỵ Sĩ Ma Giới: Cơn Bão Hoàng Kim - Garo: Gold Storm - Shou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau những sự kiện diễn ra trong movie Gold Storm - Shou, Ryuuga và Rian tiếp tục cuộc chiến tiêu diệt Horror bảo vệ loài người. Thanh kiếm huyền thoại Radan đã bị một cặp nam nữ bí ẩn tên Jinga và Amiri giải phong ấn. Kế hoạch của bọn chúng là gì? Liệu Ryuuga có thể khám phá ra và ngăn chặn được nó chứ?
Đầu Gấu Và Mắt Cận Yankee Kun To Megane Chan

Đầu Gấu Và Mắt Cận Yankee Kun To Megane ChanViệt Sub Năm: 2011 (Tập 10/10)

Hắn ném nắm cơm onigiri ăn dở lên trời. Hắn đánh cho 10 thằng không thể đứng dậy. Rồi hắn lại bắt lấy nắm cơm và ăn tiếp. Ngày đầu tiên của năm học mới. Hắn quyết định bùng học ra bãi biển ngắm bikini Bỗng ai đó ngã vào hắn. Nắm lấy chân hắn. Cầu xin hắn... cõng đến trường. Hắn chạy, nhưng bàn tay không buông rời chân hắn.

Tumbling Thể Dục Nghệ Thuật Nam

Tumbling Thể Dục Nghệ Thuật NamViệt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Azuma Wataru, một sinh viên năm thứ ba trường trung học Karasumori đích thị là một hung thần khiến mọi người phải đứng tim. Một ngày, giáo viên của Azuma thông báo cậu phải tham gia vào một câu lạc bộ ngoại khóa để trả nợ các môn còn thiếu ở năm 2. Kẻ thiếu kiên nhẫn như Azuma chẳng thể theo nổi khóa học. Vào thời điểm đó, Azuma biết được Satonaka Mari, nữ sinh xinh đẹp mới chuyển trường đã tham gia vào lớp học thể dục nghệ thuật.

Unknown2015-12-06 19:25:45

Kỵ Sĩ Ma Giới: Cơn Bão Hoàng Kim - Garo: Gold Storm - Shou Việt Sub (2015)

sau những sự kiện diễn ra trong movie gold storm shou ryuuga và rian tiếp tục cuộc chiến tiêu diệt horror bảo vệ loài người thanh kiếm huyền thoại radan đã bị một cặp nam nữ bí ẩn tên jinga và amiri giải phong ấn kế hoạch của bọn chúng là gì liệu ryuuga có thể khám phá ra và ngăn chặn được nó chứkỵ sĩ ma giới,cơn bão hoàng kim,xem phim kỵ sĩ ma giới,cơn bão hoàng kim,download kỵ sĩ ma giới,cơn bão hoàng kim,xem online kỵ sĩ ma giới,cơn bão hoàng kim hd,xem kỵ sĩ ma giới,cơn bão hoàng kim nhanh,tai phim kỵ sĩ ma giới,cơn bão hoàng kim,garo,gold storm,shou,xem phim garo,gold storm,shou,download garo,gold storm,shou,xem online garo,gold storm,shou hd,xem garo,gold storm,shou nhanh,tai phim garo,gold storm,shou