Ký Túc Xá Ma Ám - Haunted Dormitory: White Paper Girl Thuyết Minh (2017)RSS Ký Túc Xá Ma Ám - Haunted Dormitory: White Paper Girl Thuyết Minh (2017)
Ký Túc Xá Ma Ám - Haunted Dormitory: White Paper Girl
Diễn viên: Tạ Dung Nhi, Diêu Vũ Hâm, Verabelle
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì bị người yêu từ chối để đến với Vũ Tên - người bạn thân nhất, Tô Tô quá đau lòng nên tự vẫn. Kể từ sau sự kiện bi thảm đó, Vũ Yên vẫn luôn áy náy trong lòng, thậm chí thường xuyên mơ thấy ác mộng. Càng ngày, cơn ác mộng càng trở nên thật hơn và trở thành nổi kinh hoàng trong ký túc xá nữ.
Đêm Kinh Hoàng Fright Night

Đêm Kinh Hoàng Fright NightThuyết Minh Năm: 2016

một cô gái sống một mình trong nỗi sợ hãi về một lời nguyền mà cô tin rằng sẽ giết những người mà cô yêu thích đã được thăm viếng bởi một số người bạn vào đêm trước ngày sinh nhật của cô.

Cuộc Gọi Ma 3G A Killer Connection.Diễn Viên: Neil Nitin Mukesh,Sonal Chauhan,Himani Chauhan

Cuộc Gọi Ma 3G A Killer ConnectionThuyết Minh Năm: 2013

Có khoảng 4,3 tỷ người dùng điện thoại trên thế giới, mỗi phút có 60.000 cuộc gọi ma trên toàn thế giới. Những cuộc gọi này không nguồn, không số, và không dấu tich. Một số người tin rằng những cuộc gọi này là của những linh hồn cõi âm muốn liên lạc với thế giới chúng ta. 3G là bộ phim kể về một cặp tình nhân là nạn nhân của hàng loạt sự kiện kỳ quái khi mua 1 chiếc điện thoại và sử dụng 3G trên một hòn đảo Fiji trong kỳ nghỉ.

Tần Số Chết 0.0Mhz.Diễn Viên: Yoon,Young Choi,Shin Joo,Hwan,Eun,Ji Jung,Won,Chang Jung,Sung,Yeol Lee

Tần Số Chết 0.0MhzThuyết Minh Năm: 2019

cảm hứng từ bộ webtoon kinh dị cùng tên của họa sĩ Jang Jak. Bộ phim theo chân nhóm bạn có “sở thích” săn ma tìm đến một ngôi nhà hoang để kiểm chứng một nghiên cứu khoa học: khi sóng não con người chạm tới tần số 0.00MHz, đó chính là thời điểm mà chúng ta có thể nhìn thấy “ma quỷ”. Từ đó, mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy đến với từng thành viên, họ buộc phải quay trở lại ngôi nhà đó một lần nữa để kết thúc tất cả.

Dinh Thự Quỷ Ám Marrowbone.Diễn Viên: George Mackay,Anya Taylor,Joy,Mia Goth,Charlie Heaton

Dinh Thự Quỷ Ám MarrowboneViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh năm 1969, một người phụ nữ Anh Quốc tên Rose dắt díu bầy con thơ trốn khỏi người chồng vũ phu để đến định cư ở 1 vùng nông thôn xa xôi Nước Mỹ. Nhưng ngay khi đến nơi, Rose đột ngột lâm bệnh nặng và qua đời, để lại 4 đứa con lúc đó chỉ mới đôi mươi Jack (20 tuổi) Jane (19 tuổi) Billy (18 tuổi) và Sam (5 tuổi)

Unknown2018-10-30 09:44:31

Ký Túc Xá Ma Ám - Haunted Dormitory: White Paper Girl Thuyết Minh (2017)

vì bị người yêu từ chối để đến với vũ tên người bạn thân nhất tô tô quá đau lòng nên tự vẫn kể từ sau sự kiện bi thảm đó vũ yên vẫn luôn áy náy trong lòng thậm chí thường xuyên mơ thấy ác mộng càng ngày cơn ác mộng càng trở nên thật hơn và trở thành nổi kinh hoàng trong ký túc xá nữký túc xá ma ám,xem phim ký túc xá ma ám,download ký túc xá ma ám,xem online ký túc xá ma ám hd,xem ký túc xá ma ám nhanh,tai phim ký túc xá ma ám,haunted dormitory,white paper girl,xem phim haunted dormitory,white paper girl,download haunted dormitory,white paper girl,xem online haunted dormitory,white paper girl hd,xem haunted dormitory,white paper girl nhanh,tai phim haunted dormitory,white paper girl,tạ dung nhi,diêu vũ hâm,verabelle