Ký Ức Lãng Quên - Crying 100 Times: Every Raindrop Falls Thuyết Minh (2003)RSS Ký Ức Lãng Quên - Crying 100 Times: Every Raindrop Falls Thuyết Minh (2003)
Ký Ức Lãng Quên - Crying 100 Times: Every Raindrop Falls
Diễn viên: Mirei Kiritani, Rie Tomosaka, Tadayoshi Ohkura
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chuyện tình lãng mạn nhưng cũng đầy ngang trái của Shuichi, một chàng trai vì tai nạn mà mất trí. Mật ngọt chưa kịp tới khi Shuichi tìm được tình yêu của đời mình, thì ký ức cũ chợt ùa về khiến cuộc sống của anh một lần nữa gặp rắc rối.
Road To Paloma Đường Đến Paloma

Road To Paloma Đường Đến PalomaViệt Sub Năm: 2014

Wolf, một người Mỹ bản địa trên đường chạy trốn sau khi trả thù kẻ đã giết Mẹ của anh, anh chạy trốn trên miền Tây hoang vắng của nước Mỹ trên xe gắn máy, anh khám phá công lý có giá của nó…

Nam Thần Xe Ôm Bike Man

Nam Thần Xe Ôm Bike ManViệt Sub Năm: 2018

Mỗi sáng khi ra khỏi nhà, Sakkarin khoác lên mình bộ đồ vest “sang chảnh” của một nhân viên ngân hàng. Bà Suree, mẹ của Sakkarin lúc nào cũng tự hào về cậu con trai của mình. Tuy nhiên, có một sự thật không ai biết: công việc hằng ngày của Sakkarin là lái xe ôm đưa rước khách ở Bangkok.

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy Erased.Diễn Viên: Lucas Hedges,Nicole Kidman,Joel Edgerton,Russell Crowe

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy ErasedViệt Sub Năm: 2018

Boy Erased (2018) là bộ phim kể về nạn “chữa trị đồng tính”, được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên của tác giả Garrard Conley. Tác phẩm đã có một màn ra mắt thành công với nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình cùng sự yêu mến đón nhận phía công chúng.

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our Times.Diễn Viên: Châu Huệ Mẫn,Trần Kiều Ân,Lưu Đức Hoa,Châu Du Dân

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our TimesThuyết Minh Năm: 2015

Lâm Chân Tâm, một nữ sinh trung học bình thường, cô thích anh chàng Âu Dương Phi Phàm - chàng hot boy của trường. Một ngày nọ cô nhận được một lá thư may mắn ở trường, cũng vì nó cô gặp được Từ Thái Vũ. Một lần đi dọn bể bơi trường vô tình nghe được bí mật của Âu Dương Phi Phàm và hoa khôi Đào Mẫn Mẫn. Anh chàng lưu manh Từ Thái Vũ đang thích Đào Mẫn Mẫn liền cùng cô lập thành tổ "Liên minh người thất tình", thề rằng sẽ giúp đỡ người kia theo đuổi được người mình yêu.

Unknown2020-01-21 15:33:41

Ký Ức Lãng Quên - Crying 100 Times: Every Raindrop Falls Thuyết Minh (2003)

kể về chuyện tình lãng mạn nhưng cũng đầy ngang trái của shuichi một chàng trai vì tai nạn mà mất trí mật ngọt chưa kịp tới khi shuichi tìm được tình yêu của đời mình thì ký ức cũ chợt ùa về khiến cuộc sống của anh một lần nữa gặp rắc rốiký ức lãng quên,xem phim ký ức lãng quên,download ký ức lãng quên,xem online ký ức lãng quên hd,xem ký ức lãng quên nhanh,tai phim ký ức lãng quên,crying 100 times,every raindrop falls,xem phim crying 100 times,every raindrop falls,download crying 100 times,every raindrop falls,xem online crying 100 times,every raindrop falls hd,xem crying 100 times,every raindrop falls nhanh,tai phim crying 100 times,every raindrop falls,mirei kiritani,rie tomosaka,tadayoshi ohkura