Lâm Thế Vinh - Magnificent Butcher Việt Sub (1979)RSS Lâm Thế Vinh - Magnificent Butcher Việt Sub (1979)
Lâm Thế Vinh - Magnificent Butcher
Diễn viên: Sammo Hung Kam Bo, Hoi Sang Lee, Pai Wei, Biao Yuen
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim hành động, võ thuật, hài hước của Hồng Kông, với sự góp mặt của ngôi sao điện ảnh như: Hồng Kim Bảo, Nguyên Bưu..
Võ Đang Thất Bảo Đại Võ Đang: Wu Dang.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Phàn Thiếu Hòang,Từ Kiều,Đỗ Vũ Hàng

Võ Đang Thất Bảo Đại Võ Đang: Wu DangThuyết Minh Năm: 2012

Câu chuyện trong Đại Võ Đang - Thiên địa mật mã diễn ra vào thời Dân Quốc, tương truyền trên núi Võ Đang cất giấu ba bảo vật hiếm thấy, cô gái Thiên Tâm - hậu nhân của một gia tộc võ học đến từ dị vực (do Dương Mịch đóng) cùng với nhà thám hiểm người Mỹ Đường Vân Long (Triệu Văn Trác đóng) và con gái nuôi của anh là Đường Ninh (Từ Kiều đóng) mượn danh nghĩa đến tham gia tỷ thí võ thuật để mưu đồ cướp đoạt bảo vật.

Võ Đài Tranh Đấu Unbeatable.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Trương Gia Huy,Lý Hinh Xảo

Võ Đài Tranh Đấu UnbeatableThuyết Minh Năm: 2013

Nhân vật chính là hai thầy trò Trình Huy và Tư Tề dù hai người cùng cảnh ngộ nhưng hoàn cảnh đi đến cảnh ngộ đó lại khác nhau. Trình Huy là là tay quyền anh lành nghề nhưng lại bị nợ nần chồng chất vì đam mê cờ bạc, Tư Tề là con trai của gia đình giàu có nhưng gia đình phá sản nênh anh cũng lâm vào cảnh nợ nần.

Lan Đầu Hà Dirty Ho.Diễn Viên: Yue Wong,Chia Hui Liu,Lieh Lo,Lung Wei Wang

Lan Đầu Hà Dirty HoThuyết Minh Năm: 1976

Đây là một phim kiếm hiệp, võ thuật, hài vô đối cực hay với 2 siêu sao Lưu Gia Huy và La Liệt với một cốt chuyện vô cùng hấp dẫn lôi cuốn nhưng buồn cười khiến các bạn phải theo dõi từ đầu đến cuối giữa 2 nhân việt chính là tên trộm Hà dầu thúi(Nhạc Hoàng) và Hoàng tử thứ 11

Thần Kỳ Hiệp Lữ Mr And Mrs Incredible.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Quân Như

Thần Kỳ Hiệp Lữ Mr And Mrs IncredibleViệt Sub Năm: 2011

Huan aka the Gazer Warrior (Louis Koo) đã rơi vào tình yêu với Red aka the Aroma Woman (Sandra Ng). Cả 2 tạo thành một cặp vợ chồng với sức mạnh phi thường tạo nên nhiều tình huống hài hước xuyên suốt cho bộ phim. Đây được coi là phiên bản kết hợp của hai bộ phim "Gia đình siêu nhân" (The Incredibles) và "Ông bà Smith" (Mr. and Mrs. Smith). Hãy cùng xem sự kết hợp của 2 ngôi sao Hong Kong đầy tài năng này nhé.

Unknown2014-08-17 15:05:26

Lâm Thế Vinh - Magnificent Butcher Việt Sub (1979)

bộ phim hành động võ thuật hài hước của hồng kông với sự góp mặt của ngôi sao điện ảnh như hồng kim bảo nguyên bưulâm thế vinh,xem phim lâm thế vinh,download lâm thế vinh,xem online lâm thế vinh hd,xem lâm thế vinh nhanh,tai phim lâm thế vinh,magnificent butcher,xem phim magnificent butcher,download magnificent butcher,xem online magnificent butcher hd,xem magnificent butcher nhanh,tai phim magnificent butcher,sammo hung kam bo,hoi sang lee,pai wei,biao yuen