Lẩn Trốn - Hide Thuyết Minh (2024)RSS Lẩn Trốn - Hide Thuyết Minh (2024)
Lẩn Trốn - Hide
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành trình đi tìm người chồng mất tích của cựu công tố viên Na Moon Young. Cuộc sống đảo lộn khi chồng là Cha Sung Jae bỗng không nói không rằng mà biến mất, Moon Young quyết tâm làm mọi thứ để tìm lại anh. Tự mình đi điều tra thực hư sự việc, Moon Young phát hiện một bí mật động trời.
Sát Nhân Máu Lạnh Phần 3 Hannibal Season 3.Diễn Viên: Hugh Dancy,Mads Mikkelsen,Caroline Dhavernas

Sát Nhân Máu Lạnh Phần 3 Hannibal Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

một nhà phân tích tâm lý tội phạm đang theo đuổi một vụ giết người hàng loạt cùng với FBI. Lối suy nghĩ độc đáo của Graham đã tạo cho anh một khả năng lạ lùng là đồng cảm với tất cả mọi người - kể cả những kẻ bị tâm thần. Có vẻ như anh hiểu thấu đáo họ. Nhưng vì tâm trí của kẻ giết người anh đang truy đuổi quá rối rắm, đến nỗi Will cũng không thể đọc được, anh đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của Tiến sĩ Lecter, một trong những nhà tâm thần học hàng đầu đất nước.

Hắc Ám Aniltita.Diễn Viên: Namthip Jongrachatawiboon,Boats Nithit,Charebelle Lanlalin,Bee Namthip

Hắc Ám AniltitaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

mối tình của một đôi trai gái cách đây 300 năm về trước. Họ rất yêu thương nhau, nhưng do bị vua cha bắt gả cho một hoàng tử của một nước khác, còn người yêu thì bị ám sát. Cô công chúa lúc đó đã trốn đi cùng người hầu của mình và học phép thuật cho thật giỏi để có thể đến được nơi người yêu mình đầu thai. Mọi sự li kì của phim diễn ra từ lúc đó.

Lời Cầu Cứu Phần 2 Save Me 2.Diễn Viên: Uhm Tae Goo,Cheon Ho Jin,Esom,Kim Young Min,Lim Ha Ryong,Oh Yeon A

Lời Cầu Cứu Phần 2 Save Me 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Ở phần 2 này câu chuyện của bộ phim sẽ xoay quanh một thị trấn nhỏ rơi vào tình trạng hỗn loạn do sự hiện diện của một nhóm tôn giáo lừa đảo. Trong phim, Um Tae Goo sẽ vào vai Kim Min Cheol, anh từng là một vận động viên judo đầy triển vọng trong những ngày tháng học trung học, nhưng do tính cách với ý thức mạnh mẽ luôn đứng về công lý

Unknown2024-04-30 15:49:07

Lẩn Trốn - Hide Thuyết Minh (2024)

hành trình đi tìm người chồng mất tích của cựu công tố viên na moon young cuộc sống đảo lộn khi chồng là cha sung jae bỗng không nói không rằng mà biến mất moon young quyết tâm làm mọi thứ để tìm lại anh tự mình đi điều tra thực hư sự việc moon young phát hiện một bí mật động trờilẩn trốn,xem phim lẩn trốn,download lẩn trốn,xem online lẩn trốn hd,xem lẩn trốn nhanh,tai phim lẩn trốn,hide,xem phim hide,download hide,xem online hide hd,xem hide nhanh,tai phim hide