Lấp Lánh Ấn Độ - Fluttering India Việt Sub (2015)RSS Lấp Lánh Ấn Độ - Fluttering India Việt Sub (2015)
Lấp Lánh Ấn Độ - Fluttering India
Diễn viên: Changmin, Kyuhyun, Jonghyun, Minho, Sunggyu, Suho
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fluttering India với sự tham gia của dàn phóng viên ngôi sao đình đám gồm TVXQ ChangMin, Super Junior Kyuhyun, Infinite SungGyu, CNBlue Jonghyun, SHINee Minho và EXO Suho đã tới rồi đây
Madan Senki Ryukendo Magic Bullet Chronicles Ryukendo

Madan Senki Ryukendo Magic Bullet Chronicles RyukendoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 52/52)

Thành phố Akebono vốn là yên bình cho đến khi họ tìm ra 1 thiên thạch trong công trường giữa thành phố. Thiên thạch này phát ra một nguồn năng lượng kì lạ, cùng với đó là sự xuất hiện của đội quân quái vật Jamanga. Chúng thu thập năng lựơng Minus từ những cảm xúc tiêu cực của con người để phục vụ cho 1 mục đích xấu xa. Tổ chức SHOT được thành lập để bảo vệ con ngăn chặn chúng. Thành viên của tổ chức hoạt động dưới vỏ bọc là cảnh sát Akebono.

Fantasy Boys My Teenage Boy

Fantasy Boys My Teenage BoyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/12)

Bạn là điều diệu kỳ mà tôi mơ ước, tôi sẽ đợi cho đến khi bạn xuất hiện.”Dự án nhóm nhạc nam sẽ làm rung động thế giới!Chương trình sống còn sẽ tìm ra 12 thành viên của nhóm nhạc nam mới của đài MBC.

Strawberry On The Shortcake Dâu Tây Trên Bánh Kem

Strawberry On The Shortcake Dâu Tây Trên Bánh KemViệt Sub Năm: 2001 (Tập 10/10)

Strawberry On the Shortcake cũng là tựa gốc của bộ phim. Nó có nghĩa là quả dâu tây trên mẫu bánh kem – món ăn mà 2 nhân vật nữ chính rất thích, nhưng nếu bạn tinh í, ‎bạn sẽ nhận ra rằng ghép các chữ cái đầu của tựa phim lại với nhau, bạn sẽ có được thông điệp của các nhà làm phim gửi gắm: S.O.S. Vậy tại sao lại là S.O.S?

Ultraman Tiga Urutoraman Tiga

Ultraman Tiga Urutoraman TigaViệt Sub Năm: 1996 (Tập 52/52)

Số phận của Trái Đất đã được một nền văn minh dự đoán trước bằng sự hồi sinh của 2 con Kaiju. Nền văn minh đó đã gửi một chiếc hộp thời gian cải trang thành một viên thiên thạch để báo cho cư dân Trái Đất. GUTS - một tổ chức chuyên điều tra các hiện tượng siêu nhiên đã giải mã và nhận ra điều đó. Để bảo vệ Trái Đất, họ phải đánh thức Ultraman Tiga đã ngủ say từ ngàn năm để tiêu diệt Kaiju.

Unknown2015-06-24 05:31:22

Lấp Lánh Ấn Độ - Fluttering India Việt Sub (2015)

fluttering india với sự tham gia của dàn phóng viên ngôi sao đình đám gồm tvxq changmin super junior kyuhyun infinite sunggyu cnblue jonghyun shinee minho và exo suho đã tới rồi đâylấp lánh ấn độ,xem phim lấp lánh ấn độ,download lấp lánh ấn độ,xem online lấp lánh ấn độ hd,xem lấp lánh ấn độ nhanh,tai phim lấp lánh ấn độ,fluttering india,xem phim fluttering india,download fluttering india,xem online fluttering india hd,xem fluttering india nhanh,tai phim fluttering india,changmin,kyuhyun,jonghyun,minho,sunggyu,suho