Lính Đánh Mướn - Soldier Of Fortune Việt Sub (1955)RSS Lính Đánh Mướn - Soldier Of Fortune Việt Sub (1955)
Lính Đánh Mướn - Soldier Of Fortune
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1955
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi chồng nhà báo của Jane Hoyt biến mất, cô đến Hồng Kông để tìm anh ta nhưng thay vào đó lại gặp ông trùm vận tải xã hội đen Hank Lee.
Tay Súng Giang Hồ Django.Diễn Viên: Franco Nero,José Bódalo,Loredana Nuscia,Ángel Álvarez,Gino Pernice,Simón Arriaga

Tay Súng Giang Hồ DjangoViệt Sub Năm: 1966

Trên con đường dài, một người khách độc hành lặng lẽ bước đi. Sau lưng anh là chiếc quan tài mà tới đâu anh cũng mang theo. Anh chính là Django, tay súng độc hành.Tình cờ một lần Django cứu cô gái có tên Maria khỏi bàn tay lũ cướp rồi anh đến một thị trấn, nơi cũng bị bọn cướp tàn phá. Từ đấy, chặng đường của anh luôn đầy hiểm nguy rình rập.Liệu anh phải đối đầu với ai? Chiếc quan tài anh luôn mang theo chứa đựng điều bí ẩn gì?

Mộ Rồng Legendary: Tomb Of The Dragon.Diễn Viên: Huỳnh Dịch,Scott Adkins,Dolph Lundgren

Mộ Rồng Legendary: Tomb Of The DragonViệt Sub Năm: 2013

kể về một nhóm người gồm Travis Preston và bạn bè cùng nhau đi đến Trung Quốc để chứng thực sự tồn tại của một loài động vật bí ẩn. Trong hành trình đó, Travis và đồng đội đã phải trải qua nhiều nguy hiểm để bảo vệ sinh vật bí hiểm này trước tham vọng săn giết của một nhóm kẻ thù khác. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra với Travis và đồng đội? Sinh vật kia thật sự là gì?

Robot Tự Sát Dr. Goldfoot And The Girl Bombs.Diễn Viên: Huỳnh Dịch,Scott Adkins,Dolph Lundgren

Robot Tự Sát Dr. Goldfoot And The Girl BombsViệt Sub Năm: 1966

Đặc vụ SIC về vườn hợp tác với những lính gác Franco và Ciccio để ngăn Tiến sĩ Goldfoot sử dụng các cô gái robot mặc bikini của mình để làm nổ tung các tướng cao cấp của NATO, châm ngòi cho cuộc chiến giữa Nga và Mỹ...

Siêu Cớm Tranh Tài The Other Guys.Diễn Viên: Will Ferrell,Mark Wahlberg,Derek Jeter

Siêu Cớm Tranh Tài The Other GuysViệt Sub Năm: 2010

Terry Hoitz và Allen Gamble là 2 thanh tra của sở cảnh sát New York nhưng hằng ngày chỉ ngồi bàn giấy với công việc nhập dữ liệu nhàm chán. Trái ngược với Allen Gamble hoàn toàn an phận và chấp nhận công việc tẻ nhạt, Terry Hoitz muốn bứt phá thoát khỏi tình cảnh hiện tại.

Unknown2021-01-28 15:55:16

Lính Đánh Mướn - Soldier Of Fortune Việt Sub (1955)

sau khi chồng nhà báo của jane hoyt biến mất cô đến hồng kông để tìm anh ta nhưng thay vào đó lại gặp ông trùm vận tải xã hội đen hank leelính đánh mướn,xem phim lính đánh mướn,download lính đánh mướn,xem online lính đánh mướn hd,xem lính đánh mướn nhanh,tai phim lính đánh mướn,soldier of fortune,xem phim soldier of fortune,download soldier of fortune,xem online soldier of fortune hd,xem soldier of fortune nhanh,tai phim soldier of fortune