Lời Nguyền Của Quỷ - Take Me Home Việt Sub (2017)RSS Lời Nguyền Của Quỷ - Take Me Home Việt Sub (2017)
Lời Nguyền Của Quỷ - Take Me Home
Diễn viên: Nopachai Chaiyanam, Djuangjai Hirunsri, Mario Maurer
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tan, một cậu bé sinh ra trong gia đình bất hạnh. Mất trí nhớ sau một vụ tai nạn, Tan cố gắng tìm kiếm nhân thân của mình vì anh chẳng còn nhớ điều gì ngoại trừ cái tên của mình. Anh luôn dằn vặt và hoài nghi về bản thân rằng anh là ai, gia đình anh đang ở đâu. May mắn thay, Tan đã tìm thấy một số thông tin giúp đưa anh trở về ngôi nhà trước đây.
Vùng Đất Chết Stake Land.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Kelly Mcgillis

Vùng Đất Chết Stake LandViệt Sub Năm: 2010

Nước Mỹ là một quốc gia đã tan rã khi đại nạn ma cà rồng diễn ra trên diện rộng. Các thành phố trở thành những nấm mồ khổng lồ, những người sống sót thì phải sống dựa vào nhau trong những khu ngoại ô đổ nát, với nỗi sợ hãi bóng đêm. Sau cái chết của cha mẹ, chàng trai trẻ Martin được một tay thợ săn mà cà rồng chuyên nghiệp hộ tống để tới bắc Canada, nơi được cho là nơi cuối cùng sạch bóng những kẻ hút máu người.

Về Nhà An Toàn Ma: Get Home Safe.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Kelly Mcgillis

Về Nhà An Toàn Ma: Get Home SafeViệt Sub Năm: 2019

một người phụ nữ cô đơn kết bạn với một nhóm thanh thiếu niên và quyết định cho họ tiệc tùng tại nhà cô. Ngay khi những đứa trẻ nghĩ rằng vận may của chúng không thể tốt hơn, mọi chuyện bắt đầu xảy ra khiến chúng đặt câu hỏi về sự quá nhiệt tình và ý định thật sự của chủ nhà.

Yêu Đến Chết: Ghost Is All Around 11-12-13 Scary Holiday.Diễn Viên: Sukollawat Kanaros,Nutthasit Kotimanuswanich,Ramita Mahapreukpong

Yêu Đến Chết: Ghost Is All Around 11-12-13 Scary HolidayViệt Sub Năm: 2016

1 vụ tai nạn, 3 biến cố, 3 câu chuyện ghê rợn là sự khởi đầu của tình yêu cho đến khi chết. 11: Tar (Weir) anh chàng playboy luôn bị người yêu là Som dọa sẽ tự tử. Không thể chịu được nữa, Tar cắt đứt quan hệ với Som và thách Som tự tử. Cuối cùng Tar cũng trông thấy cảnh Som chết như mong muốn.

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream Ring.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Lisi Danni,Yingqiao He,Xintong Wang,Xiaodong Liu

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream RingThuyết Minh Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Kết Cuộc Trong Máu Finale In Blood.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Lisi Danni,Yingqiao He,Xintong Wang,Xiaodong Liu

Kết Cuộc Trong Máu Finale In BloodViệt Sub Năm: 1993

Cheng là một người thích tìm kiếm sự chú ý, làm việc tại một đài phát thanh, thông báo giá thực phẩm. Nhưng khi con đường của anh ấy giao với hồn ma của Fong Yan, việc kể về câu chuyện của cô ấy đã giúp Cheng trở thành người dẫn chương trình ngôi sao của loạt phim hàng đêm.

Unknown2017-12-30 08:40:41

Lời Nguyền Của Quỷ - Take Me Home Việt Sub (2017)

tan một cậu bé sinh ra trong gia đình bất hạnh mất trí nhớ sau một vụ tai nạn tan cố gắng tìm kiếm nhân thân của mình vì anh chẳng còn nhớ điều gì ngoại trừ cái tên của mình anh luôn dằn vặt và hoài nghi về bản thân rằng anh là ai gia đình anh đang ở đâu may mắn thay tan đã tìm thấy một số thông tin giúp đưa anh trở về ngôi nhà trước đâylời nguyền của quỷ,xem phim lời nguyền của quỷ,download lời nguyền của quỷ,xem online lời nguyền của quỷ hd,xem lời nguyền của quỷ nhanh,tai phim lời nguyền của quỷ,take me home,xem phim take me home,download take me home,xem online take me home hd,xem take me home nhanh,tai phim take me home,nopachai chaiyanam,djuangjai hirunsri,mario maurer