Lời Nguyền Đêm Thứ Sáu - Suzzanna: Kliwon Friday Night Việt Sub (2023)RSS Lời Nguyền Đêm Thứ Sáu - Suzzanna: Kliwon Friday Night Việt Sub (2023)
Lời Nguyền Đêm Thứ Sáu - Suzzanna: Kliwon Friday Night
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bị thầy cúng ếm lời nguyền, người phụ nữ nọ bỏ mạng vì ma thuật hắc ám rồi trở thành hồn ma phẫn nộ tìm cách đoàn tụ với đứa con mới sinh của mình.
Cuộc Chiến Ở Hành Tinh Terra Battle For Terra.Diễn Viên: Evan Rachel Wood,Brian Cox,James Garner,Chris Evans,Danny Glover,Amanda Peet,David Cross

Cuộc Chiến Ở Hành Tinh Terra Battle For TerraViệt Sub Năm: 2007

Senn và Mala, hai thiếu niên nổi loạn trên hành tinh thơ mộng Terra, nơi cuộc sống hoà bình và khoan dung, không chấp nhận chiến tranh và vũ khí hủy diệt hàng loạt. Nhưng khi Terra bị những người trái đất trốn cuộc nội chiến và thảm họa môi trường đến ẩn náu thì lập tức hành tinh rơi vào hỗn loạn.

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live Action.Diễn Viên: Stephen Dorff,Eddie Griffin,Bill Billions

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live ActionViệt Sub Năm: 2019

Sau khi hoà nhập vào thế giới của Ngạ quỷ, trở thành một phần của Anteiku. Kaneki vì muốn bảo vệ những người quan trọng nên đã quyết định luyện tập để trở nên mạnh hơn. Cho đến khi "Kẻ Sành Ăn" - Tsukiyama Shuu xuất hiện tại quán cafe Anteiku.

Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy Iron Sky 2: The Coming Race.Diễn Viên: Stephen Dorff,Eddie Griffin,Bill Billions

Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy Iron Sky 2: The Coming RaceThuyết Minh Năm: 2019

Với ý tưởng khá là thú vị. Lấy bối cảnh 20 năm, sau cuộc xâm lăng của phát xít Đức từ mặt trăng, Trái Đất bị hủy hoại bởi chiến tranh hạt nhân. Nhưng con người vẫn còn hi vọng cuối cùng để sống còn đó là tiến vào trung tâm Trái Đất, một nơi hiện là sở hữu của giống bò sát có khả năng thay hình đổi dạng cùng đội quân khủng long hùng mạnh.

Phi Thuyền Apollo 13 Apollo 13.Diễn Viên: Tom Hanks,Bill Paxton,Kevin Bacon

Phi Thuyền Apollo 13 Apollo 13Việt Sub Năm: 1995

Phim dựa trên một câu chuyện có thật về chuyến du hành vũ trụ của NASA lên mặt trăng vào năm 1970. Jim Lovell, Fred Haise và Jack Swigert, 3 phi hành gia sẽ cùng tham gia vào chuyến Apollo 14 nhưng họ được chuyển công tác và sẽ lên mặt trăng bằng chuyến Apollo 13. Chuyến du hành tưởng chừng thành công nhưng đường truyền oxy cho con tàu bị đứt thế là nhiệm vụ thám hiểm mặt trăng trở thành cuộc tìm kiếm lối về cho các phi hành gia.

Unknown2023-12-20 22:01:08

Lời Nguyền Đêm Thứ Sáu - Suzzanna: Kliwon Friday Night Việt Sub (2023)

sau khi bị thầy cúng ếm lời nguyền người phụ nữ nọ bỏ mạng vì ma thuật hắc ám rồi trở thành hồn ma phẫn nộ tìm cách đoàn tụ với đứa con mới sinh của mìnhlời nguyền đêm thứ sáu,xem phim lời nguyền đêm thứ sáu,download lời nguyền đêm thứ sáu,xem online lời nguyền đêm thứ sáu hd,xem lời nguyền đêm thứ sáu nhanh,tai phim lời nguyền đêm thứ sáu,suzzanna,kliwon friday night,xem phim suzzanna,kliwon friday night,download suzzanna,kliwon friday night,xem online suzzanna,kliwon friday night hd,xem suzzanna,kliwon friday night nhanh,tai phim suzzanna,kliwon friday night