Lời Nguyền Đến Từ Thiên Đường - Like Heaven’S Choice - Dung Sawan Sarb Việt Sub (2015)RSS Lời Nguyền Đến Từ Thiên Đường - Like Heaven’S Choice - Dung Sawan Sarb Việt Sub (2015)
Lời Nguyền Đến Từ Thiên Đường - Like Heaven’S Choice - Dung Sawan Sarb
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô gái Dawan, con gái duy nhất của một doanh nhân giàu có và hoàn toàn hư hỏng. Cô ấy là một tay chơi nổi tiếng, thích hẹn hò với những người đàn ông khác nhau. Sở thích của cô ấy là cố gắng thu hút sự chú ý của đàn ông, đặc biệt là những người có bạn gái.
Hai Vầng Trăng Phần 2 2 Moons 2 The Series

Hai Vầng Trăng Phần 2 2 Moons 2 The SeriesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Sau thành công vang dội của phần 1, nhà sản xuất Aam Anusorm đã tiếp tục sản xuất thêm phần 2 của series phim đam mỹ đình đám này. Tuy nhiên, với phần 2 của series nhà sản xuất quyết định “thay máu” toàn bộ diễn viên chính trong phim, thay vào đó sẽ lăng xê dàn diễn viên nam mới, những gương mặt được tuyển chọn khắt khe.

Ai Cũng Dối Lừa The Lies Within

Ai Cũng Dối Lừa The Lies WithinViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

từng là một thám tử tài ba, nhưng giờ anh lại mong mỏi một cuộc sống bình thường. Vì điều này, Jo Tae Sik đã xin chuyển đến một trạm cảnh sát ở một ngôi làng nhỏ không có nhiều cư dân. Tuy nhiên trong lúc đó Jo Tae Sik lại nhận được một vụ án liên quan đến cái chết của Nhà lập pháp Kim Seung Chul.

Bí Mật Và Lừa Dối Secrets And Lies

Bí Mật Và Lừa Dối Secrets And LiesThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 122/122)

câu chuyện của hai cô gái cũng là hai người bạn thân – Shin Hwa Kyung và Han Woo-Jung. Shin Hwa Kyung (Oh Seung Ah) là một đứa trẻ mồ côi được nhận vào Tập đoàn Misung danh giá. Tuy nhiên, cô lại tự ti về thân thế của mình nên cố tính che giấu quá khứ bản thân.

Nợ Tình Trong Lồng Lửa Nee Rak Nai Krong Fai

Nợ Tình Trong Lồng Lửa Nee Rak Nai Krong FaiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

kể về ngọn lửa nào có thể rực cháy hơn ngọn lửa nơi con tim tội lỗi. Ngày đêm ròng rã suốt 7 năm trời của Chalita là tiếng nòng súng bóp cò cướp đi sinh mệnh người trong dòng họ Yothinpitak. Sự sợ hãi và ngỡ ngàng khi trông thấy người thân bị giết ngay trước mắt mình đã làm cô bé chặn lấy kí ức tan thương để quên đi bi kịch đêm hôm ấy

Unknown2023-03-18 18:48:27

Lời Nguyền Đến Từ Thiên Đường - Like Heaven’S Choice - Dung Sawan Sarb Việt Sub (2015)

cô gái dawan con gái duy nhất của một doanh nhân giàu có và hoàn toàn hư hỏng cô ấy là một tay chơi nổi tiếng thích hẹn hò với những người đàn ông khác nhau sở thích của cô ấy là cố gắng thu hút sự chú ý của đàn ông đặc biệt là những người có bạn gáilời nguyền đến từ thiên đường,xem phim lời nguyền đến từ thiên đường,download lời nguyền đến từ thiên đường,xem online lời nguyền đến từ thiên đường hd,xem lời nguyền đến từ thiên đường nhanh,tai phim lời nguyền đến từ thiên đường,like heaven’s choice,dung sawan sarb,xem phim like heaven’s choice,dung sawan sarb,download like heaven’s choice,dung sawan sarb,xem online like heaven’s choice,dung sawan sarb hd,xem like heaven’s choice,dung sawan sarb nhanh,tai phim like heaven’s choice,dung sawan sarb