Lồng Chim: Barcelona - Bird Box: Barcelona Thuyết Minh (2023)RSS Lồng Chim: Barcelona - Bird Box: Barcelona Thuyết Minh (2023)
Lồng Chim: Barcelona - Bird Box: Barcelona
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một thế lực bí ẩn tàn sát nhân loại, mối đe dọa hiểm ác mới phát triển trong bộ phim lấy bối cảnh ở Barcelona này (mở rộng câu chuyện của bom tấn “Lồng chim”).
Bá Tước Monte Cristo The Count Of Monte Cristo.Diễn Viên: Jim Caviezel,Guy Pearce,Richard Harris,Dagmara Dominczyk,Michael Wincott,Luis Guzmán

Bá Tước Monte Cristo The Count Of Monte CristoViệt Sub Năm: 2002

Dựa theo tác phẩm nổi tiếng của văn hào Alexandre Dumas, phim này nói về cuộc báo thù của một thủy thủ tốt bụng bị tù oan suốt mười mấy năm trên đảo ở ngòai khơi nước Pháp. Nhờ quen một vị tu sĩ già trong tù mà khi vượt ngục, Dantes – thủy thủ này – tìm được kho tàng của vị tu sĩ nọ chôn giấu trên đảo Monte Cristo. Anh trở về nhìn người yêu cũ đã trở thành vợ của kẻ hãm hại anh, còn những tên đồng bọn nay giàu có và thế lực. Bằng mưu trí, anh bắt từng tên một phải đền tội.

Ách Và Tám Aces n Eights.Diễn Viên: Bruce Boxleitner,Casper Van Dien,Ernest Borgnine

Ách Và Tám Aces n EightsThuyết Minh Năm: 2008

Đang tham gia một canh bạc ở phía tây chưa được biết đến, những người định cư yên bình của một thị trấn dành cho sự vĩ đại của đường sắt đột nhiên thấy mình bị bắn hạ một cách tàn nhẫn. Không có luật pháp và trật tự ở nơi đây, công lý rơi vào vai của một chủ trang trại lớn tuổi và một tay súng thành đạt, nhưng đã nghỉ hưu.

Sói Đêm Shadow Of The Wolf.Diễn Viên: Bruce Boxleitner,Casper Van Dien,Ernest Borgnine

Sói Đêm Shadow Of The WolfViệt Sub Năm: 2020

Ở miền Bắc của Canada trong những năm 1930, một thanh niên người Inuit giết một thương nhân da trắng và bị cả bộ tộc truy đuổi nhưng cha anh ta quyết tâm bảo vệ đứa con trai chạy trốn của mình bằng mọi giá.

Lấy Máu Đổi Vàng In Gold We Trust: 600 Kilos Dor Pur.Diễn Viên: Clovis Cornillac,Audrey Dana,Patrick Chesnais,Claudio Santamaria,Bruno Solo,Eriq Ebouaney,Gérard

Lấy Máu Đổi Vàng In Gold We Trust: 600 Kilos Dor PurChưa Sub Năm: 2010

tái hiện cuộc tranh chấp giữa những băng nhóm khai thác vàng trong các khu rừng rậm ở Guyane. Virgil và những người bạn của anh tổ chức cướp vàng của 1 nhóm sản xuất vàng lậu, và chuyển 600 kg vàng đó qua biên giới để tiêu thụ. Tuy nhiên, trực thăng của họ bị trúng đạn và buộc phải hạ cánh, họ chỉ còn cách băng rừng bằng chính sức lực của mình. Liệu họ có thể vận chuyển vàng và thoát khỏi cuộc truy sát của băng nhóm kia.

Đặc Vụ Carter Marvel One-Shot: Agent Carter.Diễn Viên: Hayley Atwell,Bradley Whitford,Dominic Cooper,Tim Trobec,Anthony Molinari,Jess King

Đặc Vụ Carter Marvel One-Shot: Agent CarterViệt Sub Năm: 2013

Đây là dạng phim ngắn giúp mở rộng thêm nhân vật và giải thích về các tình tiết. Phim diễn ra 1 năm sau các sự kiện trong Captain America: The First Avenger, tập trung vào đặc vụ Carter (người yêu của Captain America), trong hành trình tìm kiếm Zodiac bí ẩn.

Unknown2023-07-15 12:27:59

Lồng Chim: Barcelona - Bird Box: Barcelona Thuyết Minh (2023)

khi một thế lực bí ẩn tàn sát nhân loại mối đe dọa hiểm ác mới phát triển trong bộ phim lấy bối cảnh ở barcelona này mở rộng câu chuyện của bom tấn “lồng chim”lồng chim,barcelona,xem phim lồng chim,barcelona,download lồng chim,barcelona,xem online lồng chim,barcelona hd,xem lồng chim,barcelona nhanh,tai phim lồng chim,barcelona,bird box,barcelona,xem phim bird box,barcelona,download bird box,barcelona,xem online bird box,barcelona hd,xem bird box,barcelona nhanh,tai phim bird box,barcelona