Lồng Giam Ký Ức - Annular Eclipse Việt Sub (2023)RSS Lồng Giam Ký Ức - Annular Eclipse Việt Sub (2023)
Lồng Giam Ký Ức - Annular Eclipse
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 2030 tại thành phố Feng, sát thủ Ge Jun và đồng đội của ông, Song Yan, được tổ chức của họ giao nhiệm vụ ám sát một nhà báo tên Meng Bai. Trong lúc ám sát, Ge Jun bắt đầu có những ký ức mảnh vỡ với Meng Bai và tìm thấy một bức ảnh của mình với Meng Bai trong phòng của mình.
Màu Đỏ Anh Đào Cherry

Màu Đỏ Anh Đào CherryViệt Sub Năm: 2021

Cuộc hành trình hoang dã của một chàng trai bị tước quyền sở hữu đến từ Ohio gặp tình yêu của đời mình, chỉ để có nguy cơ đánh mất cô ấy qua một loạt các quyết định tồi tệ và hoàn cảnh cuộc sống đầy thử thách.

Sát Thủ Giết Mướn Pokiri

Sát Thủ Giết Mướn PokiriViệt Sub Năm: 2019

Pandu là một sát thủ giết mướn, anh ta chấp nhận bất cứ hợp đồng nào miễn là đủ tiền. Cảnh sát cần thẩm vấn anh ấy nhưng thế giới ngầm lại cần bịt miệng một đối thủ đáng gờm. Sự việc diễn ra không như mong đợi...

Mục Tiêu Số Một Target Number One

Mục Tiêu Số Một Target Number OneViệt Sub Năm: 2020

Gã nghiện Daniel Léger dính líu đến một phi vụ mua bán ma túy với những người không đúng mục đích vì những lý do sai trái. Khi thỏa thuận trở nên khó khăn, Daniel bị tống vào nhà tù ở Thái Lan và chịu mức án 100 năm.

Điệp Vụ Đoạt Hồn Soulcatcher

Điệp Vụ Đoạt Hồn SoulcatcherThuyết Minh Năm: 2023

Câu chuyện theo chân một nhà thầu quân sự mạnh mẽ trong nhiệm vụ tìm kiếm một vũ khí nguy hiểm biến những người thông thường thành những tên sát nhân vô tâm. Nhưng đoán xem? Mọi thứ bất ngờ thay đổi khi chính người anh em của anh ta trở thành nạn nhân của vũ khí chết người này!

Unknown2023-05-24 18:02:30

Lồng Giam Ký Ức - Annular Eclipse Việt Sub (2023)

vào năm 2030 tại thành phố feng sát thủ ge jun và đồng đội của ông song yan được tổ chức của họ giao nhiệm vụ ám sát một nhà báo tên meng bai trong lúc ám sát ge jun bắt đầu có những ký ức mảnh vỡ với meng bai và tìm thấy một bức ảnh của mình với meng bai trong phòng của mìnhlồng giam ký ức,xem phim lồng giam ký ức,download lồng giam ký ức,xem online lồng giam ký ức hd,xem lồng giam ký ức nhanh,tai phim lồng giam ký ức,annular eclipse,xem phim annular eclipse,download annular eclipse,xem online annular eclipse hd,xem annular eclipse nhanh,tai phim annular eclipse