Lưỡi Kiếm Diệt Vong - The Sword Of Doom Việt Sub (1966)RSS Lưỡi Kiếm Diệt Vong - The Sword Of Doom Việt Sub (1966)
Lưỡi Kiếm Diệt Vong - The Sword Of Doom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Daibosatsu Tōge (Lưỡi Kiếm Diệt Vong), là một bộ phim thuộc thể loại Jidai-geki sản xuất năm 1966 của đạo diễn Kihachi Okamoto, người được xếp vào một trong những đạo diễn bậc thầy của điện ảnh xứ mặt trời mọc.
Phong Vân 2 The Storm Warrior.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Quách Phú Thành,Tạ Đình Phong,Thái Trác Nghiên

Phong Vân 2 The Storm WarriorViệt Sub Năm: 2009

Tuyệt Vô Thần có tham muốn xâm chiếm Trung Hoa. Hắn đã bỏ tù hàng loạt những anh hùng hào kiệt võ lâm, cố gắng làm họ khuất phục. Bộ Kinh Vân là một trong những người đó cùng thần thoại võ lâm - đại kiếm khách Vô Danh.

Kim Yến Tử Golden Swallow.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Yu Wang,Lieh Lo,Hsin Yen Chao

Kim Yến Tử Golden SwallowViệt Sub Năm: 1968

Đây là phim thứ hai tiếp theo phim “Come Drink With Me/Đại Túy Hiệp”. Kỳ này Trịnh Phối Phối tiếp tục thủ vai “Golden Swallow/chim sẻ vàng” và đang hiện sinh sống với một người bạn ( La Liệt ) ở gần một thác nước. Giang hồ đầy sóng gió lại vu oan cô là chủ mưu của nhiều vụ án giết người. Thật sự người tạo ra thảm cảnh chính là Little Roo (Vương Vũ) đã từng thầm yêu và muốn lôi kéo cô lọ diện ra. Một cuộc tình tam giác bắt đầu nẩy nỡ nhằm lúc họ phải đương đầu với một môn tà ma ngoại đạo.

Tôn Nhị Nương Anh Hùng Thủy Hử.Diễn Viên: Lữ Lương Vỹ,Châu Hải My,Mạnh Quảng My,Mã Tinh Võ,Mạc Thiếu Thông,Kế Xuân Hoa,Lữ Thừa Huệ,Lữ Tinh Võ

Tôn Nhị Nương Anh Hùng Thủy HửViệt Sub Năm: 2013

cuộc đời của Tôn Nhị Nương một trong những vị anh hùng Thủy Hử là con gái của Lão Đồng Gia một kiếm khách lừng danh tại Đông Kinh. Từ nhỏ đã cùng cha phiêu bac giang hồ, tính tình ngang bướng, thông minh lanh lợi, được mệnh danh là Mụ Dạ Xoa.

Long Quyền Tiểu Tử Kungfu Boys.Diễn Viên: Luu Nhuế Lân,Lâm Thu Nam,Đồng Phi

Long Quyền Tiểu Tử Kungfu BoysThuyết Minh Năm: 2016

Nhóc tì siêu quậy Lâm Thu Nam với ước mơ trở thành siêu anh hùng cứu thế bị tất cả trường học ở Mỹ từ chối , buộc phải quay về Trung Quốc. Để bảo vệ người cậu yếu đuối, Thu Nam đã gây ra hàng tá trò dở khóc dở cười ở ngôi trường mới. Tuy nhiên cũng chính cậu đã ngăn chặn được một âm mưu xấu xa nhờ võ công cao cường.

Unknown2020-04-25 15:15:08

Lưỡi Kiếm Diệt Vong - The Sword Of Doom Việt Sub (1966)

daibosatsu tōge lưỡi kiếm diệt vong là một bộ phim thuộc thể loại jidai geki sản xuất năm 1966 của đạo diễn kihachi okamoto người được xếp vào một trong những đạo diễn bậc thầy của điện ảnh xứ mặt trời mọclưỡi kiếm diệt vong,xem phim lưỡi kiếm diệt vong,download lưỡi kiếm diệt vong,xem online lưỡi kiếm diệt vong hd,xem lưỡi kiếm diệt vong nhanh,tai phim lưỡi kiếm diệt vong,the sword of doom,xem phim the sword of doom,download the sword of doom,xem online the sword of doom hd,xem the sword of doom nhanh,tai phim the sword of doom