Lý Tiểu Long Truyền Kỳ - The Legend Of Bruce Lee Thuyết Minh (2008)RSS Lý Tiểu Long Truyền Kỳ - The Legend Of Bruce Lee Thuyết Minh (2008)
Lý Tiểu Long Truyền Kỳ - The Legend Of Bruce Lee
Diễn viên: Trần Quốc Khôn, Biên Tiêu Tiêu, Vương Lạc Dũng, Cái Khắc, Chu Chu, Vu Thừa Huệ, Trình Dục, Michelle
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây không phải là bộ phim duy nhất tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của Lý Tiểu Long, nhưng sẽ là tác phẩm chân thực nhất về ngôi sao vắn số này. Ròng rã chuẩn bị hơn ba năm trời, tháng 8-2007, bộ phim Lý Tiểu Long truyền kỳ đã được khởi quay tại Hong Kong và hiện tại, đoàn phim đang sang Mỹ và Canada thực hiện ngoại cảnh, giai đoạn Lý Tiểu Long sinh sống ở nước ngoài.
Vũ Động Càn Khôn Martial Universe

Vũ Động Càn Khôn Martial UniverseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 60/60)

thiếu niên trẻ tuổi tên Lâm Động trong một cơ duyên tình cờ, có được thạch phù thần bí do thượng cổ trí tôn phù tổ để lại, từ đó bị cuốn vào tranh chấp giữa các bang phái, sau đó học được võ công tuyệt thế, cùng Lâm Lang Thiên vừa là bạn vừa là địch, hợp lực đối phó với các yêu ma, mở ra cuộc đại chiến giữa chính và tà.

Trường Ca Hành The Long Ballad

Trường Ca Hành The Long BalladThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 49/49)

cải biên dựa trên tác phẩm truyện tranh cùng tên của tác giả Hạ Đạt. Bộ truyện cổ trang lấy bối cảnh đời Đường, nội dung xoay quanh câu chuyện về công chúa Vĩnh Ninh – Lý Trường Ca, cha của Lý Trường Ca bị Hoàng đế Lý Thế Dân giết hại.

Nghịch Thủy Hàn Kiếm Cool Sword.Diễn Viên: Trương Chí Lâm,Chung Hán Lương,Lý Tiểu Nhiễm,Huỳnh Trí Hiền,Vu Na,Tống Giai

Nghịch Thủy Hàn Kiếm Cool SwordViệt Sub Năm: 2004 (Tập 34/34)

Thích Thiếu Thương là chàng trai xem trọng tình cảm, luôn sống tốt với mọi người. Dù mới quen, Thích Thiếu Thương vẫn chọn Cố Tích Triều làm trại chủ Vân Liên. Không ngờ Cố Tích Triều do thừa tướng Phó Tông Thư phái đến để tìm ra tung tích thanh kiếm Nghịch thủy hàn. Chàng cũng không thể biết trong thanh kiếm có một mật thư tố cáo âm mưu phản quốc của thừa tướng. Với thanh kiếm trong tay, Thích Thiếu Thương bắt đầu những chuỗi ngày phiêu bạt vì bị truy sát. Trải qua tháng ngày nan gian ấy,

Unknown2015-05-05 12:06:10

Lý Tiểu Long Truyền Kỳ - The Legend Of Bruce Lee Thuyết Minh (2008)

đây không phải là bộ phim duy nhất tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của lý tiểu long nhưng sẽ là tác phẩm chân thực nhất về ngôi sao vắn số này ròng rã chuẩn bị hơn ba năm trời tháng 8 2007 bộ phim lý tiểu long truyền kỳ đã được khởi quay tại hong kong và hiện tại đoàn phim đang sang mỹ và canada thực hiện ngoại cảnh giai đoạn lý tiểu long sinh sống ở nước ngoàilý tiểu long truyền kỳ,xem phim lý tiểu long truyền kỳ,download lý tiểu long truyền kỳ,xem online lý tiểu long truyền kỳ hd,xem lý tiểu long truyền kỳ nhanh,tai phim lý tiểu long truyền kỳ,the legend of bruce lee,xem phim the legend of bruce lee,download the legend of bruce lee,xem online the legend of bruce lee hd,xem the legend of bruce lee nhanh,tai phim the legend of bruce lee,trần quốc khôn,biên tiêu tiêu,vương lạc dũng,cái khắc,chu chu,vu thừa huệ,trình dục,michelle