Ma Búp Bê 3 - Childs Play 3 Việt Sub (1991)RSS Ma Búp Bê 3 - Childs Play 3 Việt Sub (1991)
Ma Búp Bê 3 - Childs Play 3
Diễn viên: Justin Whalin, Perrey Reeves, Jeremy Sylvers
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 8 năm sau sự kiện xảy ra ờ phần 2 của loạt phim Ma búp bê, Andy đã lớn lên trở thành một thiếu niên, và cậu đang theo học ở một trường quân sự. Công ty tai tiếng Play Pals Toy lại tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm “Good guys“ của mình
Đừng Nhìn Lại Dont Look Back.Diễn Viên: Sophie Marceau,Monica Bellucci,Andrea Di Stefano

Đừng Nhìn Lại Dont Look BackViệt Sub Năm: 2009

một bộ phim kể về một phụ nữ đi tìm lại quá khứ của mình. Một vụ tai nạn xe hơi lúc nhỏ đã khiến cô đã ko còn nhớ gì về quá khứ, sau này lấy chồng sinh con được một thời gian thì những hình ảnh, ảo giác trong quá khứ luôn hiện về trong tâm trí của cô một cách khó hiểu.

Mượn Mắt Through The Eye.Diễn Viên: Sophie Marceau,Monica Bellucci,Andrea Di Stefano

Mượn Mắt Through The EyeThuyết Minh Năm: 2017

Minh Y (Tiết Giai Ngưng) là một bà mẹ đơn thân mù sống cùng một cô con gái dựa vào việc kinh doanh cửa hàng hoa. Sau khi được bác sĩ nhãn khoa Cao Mộc (Trần Hạo Dân) điều trị, Minh Y đã phục hồi được thị lực. Vì để cùng con gái bắt đầu một cuộc sống mới, dựa vào sự giúp đỡ của Cao Mộc, Minh Y và Hoan Hoan đã chuyển vào một ngôi nhà cổ trăm năm tuổi.

Chung Cư Quỷ Ám Rigor Mortis.Diễn Viên: Anthony Chan,Siu,Hou Chin,Kara Hui,Hoi,Pang Lo

Chung Cư Quỷ Ám Rigor MortisViệt Sub Năm: 2013

nói về một cựu ngôi sao trong các phim ma cà rồng châu Á từng có những ngày vàng son bị buộc phải chuyển tới ở trong một chung cư dành cho tầng lớp thấp. Chuyện này nhanh chóng trở thành nỗi lo lắng lớn nhất của anh khi anh phát hiện ra tòa nhà bị quỷ ám!

Unknown2020-06-16 12:47:15

Ma Búp Bê 3 - Childs Play 3 Việt Sub (1991)

8 năm sau sự kiện xảy ra ờ phần 2 của loạt phim ma búp bê andy đã lớn lên trở thành một thiếu niên và cậu đang theo học ở một trường quân sự công ty tai tiếng play pals toy lại tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm “good guys“ của mìnhma búp bê 3,xem phim ma búp bê 3,download ma búp bê 3,xem online ma búp bê 3 hd,xem ma búp bê 3 nhanh,tai phim ma búp bê 3,childs play 3,xem phim childs play 3,download childs play 3,xem online childs play 3 hd,xem childs play 3 nhanh,tai phim childs play 3,justin whalin,perrey reeves,jeremy sylvers