Ma Đầm - In Fabric Việt Sub (2018)RSS Ma Đầm - In Fabric Việt Sub (2018)
Ma Đầm - In Fabric
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh vào thời điểm cuối năm các cửa hàng thời trang ở Anh Quốc mở ra các chương trình đại hạ giá. Nhưng riêng ở cửa tiệm “Dentley and Soper”, có một sự thật đằng sau việc đại hạ giá này. Nó nằm ở chính chiếc đầm màu đỏ nổi bật đang được bày bán, chờ đợi nạn nhân tiếp theo của mình
Chúng Ta Của Sau Này Us And Them.Diễn Viên: Châu Động Vũ,Tỉnh Bách Nhiên,Zheming Qu

Chúng Ta Của Sau Này Us And ThemViệt Sub Năm: 2018

một đôi trẻ đang sống nơi xứ người. 10 năm trước, Lâm Kiến Thanh (Tỉnh Bách Nhiên) và Phương Tiểu Hiểu (Châu Đông Vũ) tình cờ gặp nhau trên một chuyến tàu khi về quê ăn Tết. Họ có chung ước mơ, lại cùng làm việc ở đất Bắc Kinh. Thế nhưng sau đó, cả hai lại chia tay đầy đau khổ. 10 năm sau, Kiến Thanh gặp lại Tiểu Hiểu trên một chuyến bay.

Sáu Phút Trước Nửa Đêm Six Minutes To Midnight.Diễn Viên: Châu Động Vũ,Tỉnh Bách Nhiên,Zheming Qu

Sáu Phút Trước Nửa Đêm Six Minutes To MidnightViệt Sub Năm: 2020

Mùa hè năm 1939. Các gia đình có ảnh hưởng ở Đức Quốc xã đã gửi con gái của họ đến một trường học hoàn thiện ở một thị trấn ven biển của Anh để học ngôn ngữ và trở thành đại sứ cho một nước Xã hội Chủ nghĩa trong tương lai. Một giáo viên ở đó nhìn thấy những gì đang đến và đang cố gắng nâng cao báo động.

Chuyện Tình Của Ali Và Nino Ali And Nino.Diễn Viên: María Valverde,Mandy Patinkin,Adam Bakri

Chuyện Tình Của Ali Và Nino Ali And NinoViệt Sub Năm: 2016

kể về chuyện tình giữa Ali Khan Shirvanshir là con trai nối dõi của một gia đình quý tộc theo đạo Hồi ở Azerbaijan, còn Nino Kipiani là công chúa xinh đẹp danh giá của Gruzia theo đạo Thiên chúa. Ali và Nino cùng sống tại thủ đô dầu mỏ của Azerbaijan, nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa. Bất chấp sự khác biệt về tôn giáo, họ yêu nhau từ khi còn trẻ và Ali xác định bằng mọi giá lấy được Nino ngay khi cô rời trường.

Chuyên Tâm Khổ Hạnh Pickpocket.Diễn Viên: Martin Lasalle,Marika Green,Jean Pélégri

Chuyên Tâm Khổ Hạnh PickpocketViệt Sub Năm: 1959

Là bộ phim cuối cùng thể hiện sự nghiên cứu chuyên tâm khổ hạnh khác thường của Robert Bresson. Bộ phim kể về tên móc túi bị ép buộc Michel (Martin Lasalle) được cứu rỗi bởi tình yêu của người phụ nữ đầy cảm thông (Marika Green). Bấm máy những cảnh quay trên đường phố Paris năm 1959, bộ phim đầu tay của đạo diễn người Pháp không phóng tác theo kịch bản văn học, mà đề cao diễn xuất thiếu biểu cảm của những diễn viên không chuyên một cách cố ý.

Unknown2020-10-04 15:24:08

Ma Đầm - In Fabric Việt Sub (2018)

bối cảnh vào thời điểm cuối năm các cửa hàng thời trang ở anh quốc mở ra các chương trình đại hạ giá nhưng riêng ở cửa tiệm “dentley and soper” có một sự thật đằng sau việc đại hạ giá này nó nằm ở chính chiếc đầm màu đỏ nổi bật đang được bày bán chờ đợi nạn nhân tiếp theo của mìnhma đầm,xem phim ma đầm,download ma đầm,xem online ma đầm hd,xem ma đầm nhanh,tai phim ma đầm,in fabric,xem phim in fabric,download in fabric,xem online in fabric hd,xem in fabric nhanh,tai phim in fabric