Mẹ Ơi, Con Có Được Không ? - Mother, May I? Việt Sub (2023)RSS Mẹ Ơi, Con Có Được Không ? - Mother, May I? Việt Sub (2023)
Mẹ Ơi, Con Có Được Không ? - Mother, May I?
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Emmett muốn dọn dẹp và bày bối lại ngôi nhà của người mẹ vừa qua đời: vào trong, làm việc, và tránh xa bất kỳ sự ám ảnh nào còn tồn đọng từ thời cô bỏ rơi anh khi còn là một đứa trẻ.
Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From Hell

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From HellThuyết Minh Năm: 2019

ngoại truyện của bộ phim The Devil’s Rejects. Otis (Bill Moseley) thoát khỏi nhà tù, gặp Winslow (Richard Brake) và nghĩ ra kế hoạch đưa em gái của anh ta (Sheri Moon Zombie) ra ngoài. The Rejects tìm đường xuống Mexico và giết chết vô số người trên đường đi.

Săn Ma Ghosthunters.Diễn Viên: Aaron Moses,Francesca Santoro,Stephen Manley

Săn Ma GhosthuntersViệt Sub Năm: 2016

Henry (Stephen Manley), một nhà điều tra tâm linh, đã mất vợ và con trong một vụ thảm sát do Night Stalker gây ra. Sau lễ tang, Henry cùng Neil (David ODonnell), Amy ((Francesca Santoro) và Jessica (Liz Fenning) đã tiến hành một thí nghiệm để bắt ma thông qua một cỗ máy. Nhưng sự thật lại không phải những gì họ tìm kiếm.

Tục Săn Người Sams Lake.Diễn Viên: Sandrine Holt,William Gregory Lee,Fay Masterson

Tục Săn Người Sams LakeViệt Sub Năm: 2006

Như mỗi mùa hè, Sam đưa một nhóm bạn đi cùng cô trong một cuộc tĩnh tâm đến ngôi nhà mà cô lớn lên. Trong chuyến đi năm nay, Sam và bạn bè cô đang phải đối mặt với huyền thoại đáng sợ của Hồ Sam.

Vở Kịch Kinh Hoàng Stage Fright.Diễn Viên: Minnie Driver,Meat Loaf,Allie Macdonald

Vở Kịch Kinh Hoàng Stage FrightViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim nói về sự mới mẻ của phim kinh dị cùng hòa lẫn với âm nhạc tạo thành một tác phẩm hoàn hảo trong năm nay và đặc biệt không trùng lắp với bất kì phim kinh dị nào cả, xoay quanh cô bé Camillia Swanson hay có suy nghĩ và mơ mộng mẹ bé là diva của một sân khấu kịch tuy cô còn nhỏ nhưng luôn có ước mơ sau này sẽ giống mẹ cô.

Unknown2023-08-21 11:03:33

Mẹ Ơi, Con Có Được Không ? - Mother, May I? Việt Sub (2023)

emmett muốn dọn dẹp và bày bối lại ngôi nhà của người mẹ vừa qua đời vào trong làm việc và tránh xa bất kỳ sự ám ảnh nào còn tồn đọng từ thời cô bỏ rơi anh khi còn là một đứa trẻmẹ ơi,con có được không,xem phim mẹ ơi,con có được không,download mẹ ơi,con có được không,xem online mẹ ơi,con có được không hd,xem mẹ ơi,con có được không nhanh,tai phim mẹ ơi,con có được không,mother,may i,xem phim mother,may i,download mother,may i,xem online mother,may i hd,xem mother,may i nhanh,tai phim mother,may i